+Aa-
    Zalo

    Ra mắt iPhone 2 sim chỉ bán tại Trung Quốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thử nghiệm iOS 12 mới nhất vừa tiết lộ Apple sẽ phát hành chiếc iPhone đầu tiên có thể sử dụng 2 SIM ở Trung Quốc.

    Bản thử nghiệm iOS 12 mới nhất vừa tiết lộ Apple sẽ phát hành chiếc iPhone đầu tiên có thể sử dụng 2 sim ở Trung Quốc. 

    Trong bản thử nghiệm hệ điều hành iOS 12 phát hành mới đây có những thông tin như "tình trạng của sim thứ hai", "khay sim thứ hai"..., cho thấy Apple có thể giới thiệu một mẫu iPhone hỗ trợ hai sim trong năm nay. Trang Economic Daily News (Đài Loan) trích nguồn tin thân cận rằng chiếc iPhone 2 sim đầu tiên trong lịch sử.

    Phiên bản iPhone 6,1 inch sử dụng màn hình LCD là thiết bị duy nhất trong bộ 3 iPhone 2018 hỗ trợ tính năng này. Hơn nữa, người dùng sẽ khó có thể tiếp cận sản phẩm bởi nhiều khả năng chúng chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc.

    iPhone 2 sim nhiều khả năng chỉ được bán tại Trung Quốc. Ảnh: Onleak

    Theo Cultofmac, Apple muốn mở rộng thị phần tại Trung Quốc bởi người dân tại quốc gia này rất ưa chuộng những chiếc điện thoại 2 sim, họ có thể sử dụng cùng lúc nhiều nhà mạng hoặc kết nối dữ liệu di động giá rẻ.

    Thông tin trên nghe hợp lý bởi chỉ có Trung Quốc mới khiến Apple "nhún mình" như vậy. Thống kê của Sigmaintell cho thấy Apple bán được 31,11 triệu iPhone tại quốc gia đông dân nhất thế giới trong nửa đầu 2018, giảm tới 17,8% so với năm ngoái. 

    Apple đã nhiều lần tìm cách lấy lòng người dùng Trung Quốc. Từ năm 2015, Tim Cook, CEO của Apple, thừa nhận với Bloomberg bản tiếng Trung rằng, lý do chính cho quyết định giới thiệu iPhone màu vàng là vì sự thịnh hành của màu này ở châu Á, nhất là Trung Quốc.

    Bên cạnh đó, việc Apple mở rộng kích cỡ màn hình trên iPhone 6 và 6 Plus cũng là để tăng thêm lựa chọn và thúc đẩy sự phổ biến cho điện thoại của hãng ở nước này.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-iphone-2-sim-chi-ban-tai-trung-quoc-a239355.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan