+Aa-
    Zalo

    Ra quân đảm bảo an toàn trận Bán kết Việt Nam-Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để trận đấu Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia được diễn ra an toàn, lực lượng chức năng đã có những phương án chủ động trước những tình huống.

    (ĐSPL) - Để trận đấu Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia được diễn ra an toàn, lực lượng chức năng đã có những phương án chủ động trước những tình huống có thể xảy ra.

    Vào 19h tối 11/12, trận đấu lượt về vòng bán kết AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Để trận đấu này được diễn ra an toàn, lực lượng chức năng đã có những phương án chủ động trước những tình huống có thể xảy ra.

    Ra quân đảm bảo an toàn trận Bán kết Việt nam - Malaysia

    Lực lượng chức năng đã ra quan đảm bảo cho trận Bán kết AFF Cup. Ảnh ANTV

    Được biết, vấn đề  lo ngại hàng đầu trong những ngày qua là an ninh cho trận đấu sau sự cố cổ động viên Malaysia  đánh cổ động viên Việt Nam ở trận lượt đi. Trước những vấn đề này, ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an lên những phương án chủ động phòng ngừa.

    Trong trận đấu ngày hôm nay, ban tổ chức đã sắp xếp cho cổ động viên Malaysia một khu vực riêng ở khán đài C. Có các lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự tăng cường tại khu vực này. Đối với các cổ động viên Việt Nam, lực lượng an ninh đã tăng cường  tuyên truyền CĐV Việt Nam chấp hành nội quy.

    Ngoài ra, để đảm bảo an toàn giao thông trước và sau trận đấu, lực lượng CSGT cũng đã đưa ra các phương án đảm bảo giao thông, giảm ùn tắc đường.

    Không chỉ tại Hà Nội mà trên khắp cả nước, đến thời điểm này, các lực lượng chức năng đã chủ động các phương án đảm bảo an ninh trật tự cho trận đấu bán kết Việt Nam – Malaysia.

    Còn tại TP HCM, "CA TP Hồ Chí Minh kiên quyết bắt giữ những đối tượng quá kích, lợi dụng tình hình tổ chức gây rối trật tự công cộng trong đêm", Thượng tá Trần Thanh Trà- Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt CA TP.HCM chia sẻ trên ANTV.

    Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra khuyến cáo đối với các cổ động viên Việt Nam cần phải tuân thủ pháp luật, tránh kích động, gây rối làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

    Trước đó, để đảm bảo an ninh an toàn cho trận đấu, Giám đốc CATP Hà Nội đã có chỉ đạo huy động 100\% quân số, các phương án về đảm bảo an ninh trong sân cũng như phân luồng giao thông, giữ gìn trật tự trước, trong và sau trận đấu.

       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-quan-dam-bao-an-toan-tran-ban-ket-viet-nam-malaysia-a73701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan