+Aa-
    Zalo

    Rapper Hàn Quốc ra hầu toà vì bị tố lạm dụng tình dục bé trai 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rapper Osshun Gum mới đây đã phải ra hầu tòa vì tội lạm dụng tình dục trẻ em nam.

    Theo AllKpop, vào ngày 27/4 (giờ địa phương), rapper Hàn Quốc Osshun Gum đã phải ra hầu tòa vì tội lạm dụng tình dục trẻ em nam. Nạn nhân là một bé trai 9 tuổi và bị đụng chạm từ phía sau.

    Tuy nhiên, luật sư của Osshun Gum cho rằng anh đã thực hiện hành vi trên trong tình trạng tinh thần và thể chất không ổn định. Ngoài ra, luật sư còn tiết lộ nam rapper từng được chẩn đoán có vấn đề tâm thần vào tháng 6/2021 và phải nhập viện tâm thần khoảng 70 ngày như minh chứng cho thấy hành động của anh hoàn toàn không phải có chủ đích. 

    rapper han quoc
    Osshun Gum bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi. Ảnh: AllKpop

    Tại phiên toà, Osshun Gum cho biết vì không thể khôi phục sự nghiệp âm nhạc nên anh đã quyết định trở về quê nhà ở Jeonju. Tuy nhiên, do tinh thần không ổn định, anh ta có những hành vi lập dị như nằm lăn ra đường, cởi quần áo và nhiều hành vi khác. Liên toàn tới cáo buộc trên, Osshun Gum nói anh chỉ "ngẫu nhiên" bắt một chiếc taxi đến quận Haeundae, một nơi mà anh ta không có liên hệ gì, và thực hiện hành vi phạm tội.

    Rapper Osshun Gum (tên thật là Choi Ha Min), được biết đến khi xuất hiện trong chương trình 'High School Rapper' của Mnet. Trong mùa đầu tiên của 'High School Rapper', Osshun Rum đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của Swings và đã ký hợp đồng với anh ấy cùng hãng âm nhạc Just Music.

    Minh Hạnh (Theo AllKpop)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-han-quoc-ra-hau-toa-vi-bi-to-lam-dung-tinh-duc-be-trai-9-tuoi-a535666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan