+Aa-
    Zalo

    Renato Sanches bị gạt khỏi đội hình Bồ Đào Nha dự Olympic 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khá bất ngờ khi cầu thủ được coi là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Bồ Đào Nha, Renato Sanches lại bị loại khỏi đội hình U23 Bồ Đào Nha tham dự Olympic 2016 sắp tới.

    Khá bất ngờ khi cầu thủ được coi là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Bồ Đào Nha, Renato Sanches lại bị loại khỏi đội hình U23 Bồ Đào Nha tham dự Olympic 2016 sắp tới.

    Trong 17 cầu thủ có tên trong danh sách đội U23 Bồ Đào Nha chuẩn bị tới Brazil tranh tài môn bóng đá nam ở Thế vận hội mùa Hè Rio 2016 thiếu vắng Renato Sanches, cầu thủ vừa có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại VCK EURO 2016 và đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.
    Cùng với Renato Sanches, còn có Raphael Guerreiro, Andre Gomes, Joao Mario, William Carvalho, Rafa Silva cũng là những người vừa giành chức vô địch EURO 2016 và bị gạt khỏi khỏi danh sách tham dự Olympic 2016.
    [mecloud]CfgkcEmtLm[/mecloud]
     
    Ba cầu thủ trên độ tuổi 23 mà HLV Rui Jorge triệu tập vào đội hình là Sergio Oliveira (FC Porto), Salvador Agra (CD Nacional) và Andre Martins (Sporting Lisbon). Đa phần những cầu thủ được HLV Rui Jorge lựa chọn đều đang chơi tại giải quốc nội, chỉ có 4 trường hợp hiện đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm 2 người tại Anh, 1 tại Tây Ban Nha và 1 người ở Italia.
     
    Tuy vậy, không thể xem thường sức mạnh của Bồ Đào Nha bởi trong đội hình dự Olympic lần này của họ có sự góp mặt của 7 cầu thủ từng đoạt ngôi Á quân giải U21 châu Âu 2015.
     
    Ở Olympic 2016, Bồ Đào Nha nằm ở bảng D cùng Argentina ,Honduras và Algeria. Ngay trong ngày ra quân (4/8), họ sẽ phải đương đầu với đối thủ mạnh nhất bảng là Argentina. 
     
    Danh sách đội U23 Bồ Đào Nha tham dự Olympic 2016:
     
    Thủ môn: Bruno Varela (Vitoria FC), Joel Pereira (Manchester United FC).
    Hậu vệ: Edgar Ie (Villarreal CF), Ricardo Esgaio (Sporting), Tiago Ilori (Liverpool FC), Tobias Figueiredo (CD Nacional).
    Tiền vệ: Andre Martins (Sporting), Bruno Fernandes (Udinese Calcio), Fabio Sturgeon (Belenenses), Francisco Ramos (GD Chaves), Sergio Oliveira (FC Porto), Tiago Silva (CD Feirense), Tomas Podstawski (FC Porto).
    Tiền đạo: Carlos Mane (Sporting), Goncalo Paciencia (FC Porto), Nuno Santos (Vitoria FC), Salvador Agra (CD Nacional).

    Minhphc
    Nguồn: Bongdanet
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]RAMIaidNH2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/renato-sanches-bi-gat-khoi-doi-hinh-bo-dao-nha-du-olympic-2016-a139685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan