+Aa-
    Zalo

    Top resort 5 sao gần Hà Nội siêu đẹp, nhất định phải check-in hè này

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn resort 5 sao gần Hà Nội trở lên phổ biến hơn. Có rất nhiều resort đẹp và nổi tiếng phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày.

    Lý do nên chọn resort 5 sao gần Hà Nội:

    Tiện Lợi Về Địa Lý: Việc di chuyển đến các resort gần Hà Nội mất ít thời gian hơn, phù hợp cho những kỳ nghỉ ngắn hoặc cuối tuần.

    Không Gian Thư Giãn: Các resort 5 sao thường nằm ở những vị trí yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp của thành phố, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời.

    Dịch Vụ Đẳng Cấp: Các resort 5 sao cung cấp dịch vụ và tiện ích cao cấp như spa, bể bơi, nhà hàng, hoạt động giải trí...

    Trải Nghiệm Độc Đáo: Mỗi resort có những đặc trưng riêng biệt, từ kiến trúc đến các chương trình giải trí, tạo nên trải nghiệm độc đáo cho du khách.

    Nâng Cao Sức Khỏe: Môi trường trong lành và các hoạt động nghỉ dưỡng tại resort giúp tái tạo năng lượng và nâng cao sức khỏe.

    Những lý do này khiến việc lựa chọn resort 5 sao gần Hà Nội trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ ngắn hạn nhưng vẫn muốn tận hưởng sự sang trọng và thư giãn. Đây cũng là cơ hội để khám phá thêm vẻ đẹp và văn hóa của các vùng lân cận thủ đô.

    Danh sách resort 5 sao gần Hà Nội:

    Resort Vườn Vua Phú Thọ: Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ; giá: từ 1.100.000VNĐ/đêm. Với địa điểm này, bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng và trải nghiệm thêm khu du lịch Wynham Thanh Thủy với không gian phong cách sống Nhật Bản. Ẩm thực nổi tiếng khi du khách ghé tới đây là: Gà đồi, cá lăng sông Đà,...

    Vườn Vua Resort Thanh Thủy - Phú Thọ. Ảnh minh họa.

    Vườn Vua Resort Thanh Thủy - Phú Thọ. Ảnh minh họa.

    Family Resort Ba Vì: Địa chỉ: Xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội; giá: Từ 1.000.000VNĐ/đêm. Với địa điểm này bạn cũng có thể tham khảo thêm lịch trình tham quan Vườn quốc gia Ba Vì, thích hợp cho việc đi cả gia đình. Kết hợp giữa du lịch, trải nghiệm và ngắm cảnh.

    Tam Cốc Garden: Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình; giá: từ 3.500.000VNĐ/đêm. Ngoài ra, gần đó cũng có một vài địa điểm nghỉ dưỡng và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tràng An, chùa Bái Đính,...nổi tiếng với ẩm thực dê núi Ninh Bình.

    Flamingo Đại Lải Resort: Địa chỉ: Phúc Yên, Vĩnh Phúc; giá trung bình: từ 2.200.000VNĐ/đêm. Với lịch trình ngắn ngày, du khách thường kết hợp đi Đại Lải với Tam Đảo. Trung tâm thị trấn Tam Đảo có khách sạn Venus Hotel có giá từ 2.500.000VNĐ/đêm, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan ngắm cảnh. Với tour du lịch ngắn ngày tại Vĩnh Phúc, các bạn có thể thưởng thức các đặc sản nơi đây như: Các món trâu ở Xuân Hòa, gà đồi Tam Đảo và đặc biệt không thể thiếu món ngọn su su xào tỏi.

    Flamingo Đại Lải Resort. Ảnh minh họa.

    Flamingo Đại Lải Resort. Ảnh minh họa.

    Emeralda Resort & Spa Ninh Bình: Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình; giá trung bình: từ 2.800.000VNĐ/đêm.

    Trên đây là một trong số nhiều lựa chọn resort 5 sao gần Hà Nội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt phòng trực tiếp qua các trang đặt khách sạn trực tuyến hoặc website của các resort để có được giá tốt nhất và dịch vụ ưng ý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị!

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-resort-5-sao-gan-ha-noi-sieu-ep-nhat-inh-phai-check-in-he-nay-a411650.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan