+Aa-
    Zalo

    Resorts International Việt Nam được cấp Giấy phép Lữ hành du lịch quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bước tiến mới khi Resorts International Việt Nam (RIVN) được cấp Giấy phép Kinh doanh Dịch vụ Lữ hành Quốc tế từ Tổng Cục Du Lịch vào ngày 17 tháng 5 năm 2022, hoàn thành mở rộng mạng lưới hệ thống trao đổi Quốc Tế với hơn 1 triệu điểm đến.

    Tới thời điểm này, mạng lưới hệ thống của RIVN đã trải dài khắp Quốc tế. Từ những “con phố không ngủ” tại Singapore, Malaysia, Las Vegas, New York, Paris, đến các hòn đảo xinh đẹp Bali - Indonesia hay Hawaii - Mỹ. Tập Đoàn không chỉ cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, RIVN còn hướng tới sự thoải mái, thuận tiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu chuyên sâu về ngành du lịch, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ quá trình đặt phòng, trang trí phòng phù hợp nhân ngày kỉ niệm, dịch vụ đi kèm, đến các hoạt động giải trí, đưa đón di chuyển khám phá điểm đến. Tại Resorts International Vietnam, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

    ru

    Tập Đoàn Resorts International với trụ sở chính tọa lạc tại New York, Hoa Kỳ. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng với quy mô toàn cầu. Năm 2015, Resorts International Vietnam được thành lập, là đơn vị uy tín được uỷ quyền, có tư cách pháp nhân độc lập và hợp pháp tại Việt Nam. Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Tập Đoàn đã chứng tỏ rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính cho thành công của một thương hiệu.

    Với tầm nhìn phát triển bền vững và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Resorts International Vietnam đã xây dựng một tên tuổi uy tín trong ngành, tạo dựng lòng tin và sự tín nhiệm từ khách hàng xuyên suốt trong nhiều năm qua, thâm niên trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch thông minh, gắn kết gia đình trọn vẹn. Từ các khu nghỉ dưỡng sang trọng, tận hưởng những bãi biển đẹp nhất cho đến những khách sạn 5 sao đẳng cấp. Tập đoàn luôn đặt mục tiêu tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ cao cấp để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và tạo những kỉ niệm đáng nhớ cùng người thân yêu.

    ru2

    Không chỉ cung cấp những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, Resorts International Việt Nam còn vượt xa hơn thế bằng cách khơi dậy những cung bậc cảm xúc mới, tạo nên những trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa và khác biệt. Mang đến sự phong phú trong các chuyến phiêu lưu khám phá đầy mới mẻ, kiến tạo nên những kỳ nghỉ gia đình ấm áp, nơi đầy ắp tiếng cười và sự sẻ chia. Hơn thế nữa, RIVN dẫn dắt các gia đình Việt đến với những hành trình du lịch tâm linh, khám phá những vùng đất thiêng liêng, nơi sức khỏe và tâm hồn được chữa lành và vun đắp. Mỗi trải nghiệm đều được thiết kế để chạm đến trái tim, thông qua sự tiếp cận dễ dàng và thuận tiện từ ứng dụng web-app 4.0.

    Ứng dụng web-app 4.0, với những tiện ích được trực quan hóa bằng giao diện thông minh, đã mở ra một kỷ nguyên mới trong cách thức trải nghiệm và thưởng thức dịch vụ du lịch. Đây không chỉ là bước tiến trong công nghệ mà còn là minh chứng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những kỷ niệm hạnh phúc, ngập tràn những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng.

    ru3

    Resorts International Việt Nam tự hào khẳng định vị thế là một trong những đơn vị du lịch công nghệ hàng đầu, tạo ra những thay đổi hiện đại và tiên phong trong ngành. Công ty hướng tới mục tiêu không những cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi gia đình Việt Nam.

    Đối với bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Resorts International Việt Nam qua:

    Resorts International Việt Nam hân hạnh được phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/resorts-international-viet-nam-duoc-cap-giay-phep-lu-hanh-du-lich-quoc-te-a613638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.