+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Kangta (H.O.T) và nữ diễn viên Jung Yumi thông báo kết hôn sau 2 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin về việc nam ca sĩ Kangta sẽ kết hôn cùng nữ diễn viên Jung Yumi sau 2 năm hẹn hò.

    Trưa ngày 27/5, hàng loạt báo chí Hàn Quốc đưa tin, nam idol đời đầu Kangta (H.O.T) và nữ diễn viên Jung Yumi sẽ chính thức kết hôn vào mùa thu năm nay sau hơn 2 năm hẹn hò.

    Công ty quản lý của Kangta là SM Entertainment cho biết hai ngôi sao hẹn hò nghiêm túc và hướng đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, thời gian kết hôn cụ thể của Kangta và Jung Yumi chưa được quyết định. Sau đó, đơn vị chủ quản Mystic Story của diễn viên Jung Yumi cũng đưa ra phát biểu tương tự. Trên trang cá nhân, thành viên H.O.T và bạn gái chưa có động thái nào đặc biệt.

    kang ta va jung yumi ket hon
    Rộ tin Kangta (HOT) sẽ kết hôn mỹ nhân "công tố viên" Jung Yumi sau 2 năm hẹn hò.

    Tháng 8/2019, nghi vấn yêu đương giữa Kangta và Jung Yumi lần đầu xuất hiện nhưng cả hai đều nói rằng họ "chỉ là đồng nghiệp thân thiết".

    Đến tháng 2/2020, tin đồn một lần nữa nổ ra. Sau đó hai nghệ sĩ cũng như công ty quản lý đều thừa nhận chuyện hẹn hò. Trong các chương trình truyền hình trước đây, Jung Yumi từng gây chú ý khi tiết lộ bản thân mình vốn là fan cuồng nhiệt của H.O.T và say mê Kangta ngay từ lúc cô còn đi học.

    Khi thừa nhận tin tức hẹn hò Kangta, Jung Yumi tâm sự: "Gần đây, tôi cẩn thận bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với một người bạn tốt và tiền bối. Tôi bắt đầu suy nghĩ thấu đáo và mở lòng hơn. Do đó, tôi nghĩ việc trực tiếp trao gửi tấm lòng cho anh là điều đúng đắn".

    Kangta có tên thật là Ahn Chil Hyun, sinh năm 1979. Anh ra mắt với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc H.O.T vào năm 1996, do SM Entertainment quản lý. Thời điểm đó, H.O.T được xem là nhóm nhạc thần tượng K-pop đầu tiên và hình mẫu cho nhiều nhóm nhạc K-pop về sau. Anh hiện là giám đốc sáng tạo của SM Entertainment.

    Jung Yumi sinh năm 1984, xuất hiện lần đầu trên màn ảnh vào năm 2004 với bộ phim truyền hình Terms of Endearment. Sau đó, cô lần lượt tham gia nhiều bộ phim như "Six Flying Dragons", "Rooftop Prince", "Train To Busan", "Kim Ji-young 1982", "Silence"..., nhưng phải đến khi đóng chính phim "Nữ Công Tố Viên 1 - 2", tên tuổi của Jung Yumi mới được nhiều người chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-kangta-h-o-t-va-nu-dien-vien-jung-yumi-thong-bao-ket-hon-sau-2-nam-hen-ho-a539060.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan