+Aa-
    Zalo

    Rocker Nguyễn tỏ ra không hài lòng khi bị nhận xét “lặp chính mình, không đổi mới”

    (ĐS&PL) - Trong sự kiện giao lưu phim “Giao lộ 8675”, ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn tỏ ra không hài lòng khi bị nhận xét “lặp chính mình, không đổi mới”. Về nhận xét "soái ca màn ảnh", Rocker Nguyễn thằng thắn tuyên bố “không quan tâm”.

    Giao lộ 8675 đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Rocker Nguyễn sau 7 năm. Trong phim, nhân vật của anh xuất hiện mang dáng dấp một doanh nhân thành đạt khi diện bộ comple là lượt. Theo bật mí từ ekip, ngôi sao sinh năm 1993 vào vai một ''tổng tài'' chỉ biết quay cuồng với công việc mà vô tình bỏ quên đi những niềm cảm hứng của cá nhân. Giây phút thư giãn, sở thích riêng hay yêu đương, tất cả dường như trở thành điều xa xỉ với anh.

    rocker nguyen to ra khong hai long khi bi nhan xet lap chinh minh khong doi moi 2
    Rocker Nguyễn trong buổi họp báo giao lưu.

    Đóng chung với Rocker Nguyễn là "bông hồng lai" Emma Lê. Cô vào vai một cô gái ngoại quốc sắp rời Sài Gòn sau quãng thời gian tránh dịch. Người đẹp lai tây lôi cuốn với ánh mắt và khí chất đầy sự tích cực, đúng chất một cô gái hiện đại, vô tư, đầy nhiệt huyết. Nhân vật của cô là người bạn mới quen làm xáo trộn nhịp sống bộn bề công việc hằng ngày của nam chính Rocker Nguyễn. Từ đó, cả hai bước vào một một cuộc phiêu lưu ''vi vu'' đầy niềm vui, sự vô tư và tận hưởng tại mảnh đất Sài Gòn.

    Êkip phim “Giao lộ 8675” mới đây cũng đã có buổi giao lưu cùng với truyền thông báo chí. Buổi giao lưu phim Giao lộ 8675 có đại diện đơn vị sản xuất, đầu tư, đạo diễn Tân DS cùng các diễn viên Lợi Trần, Rocker Nguyễn và La Thành.

    Trở lại phim ảnh, Rocker Nguyễn nhận nhiều câu hỏi. Khi một đơn vị báo chí nhận xét "vai Logan không có gì mới lạ, khác biệt, vẫn lặp lại các vai cũ", anh tỏ ra không hài lòng.

    rocker nguyen to ra khong hai long khi bi nhan xet lap chinh minh khong doi moi 3
    Câu trả lời của Rocker Nguyễn khiến dân tình khó hiểu.

    Rocker Nguyễn hỏi người đưa ra nhận xét tên gì, công tác ở đâu rồi nói: "Tôi có anh họ làm việc ở đó đấy nhé". Anh cho rằng nhân vật giống mình ngoài đời đến 99% nên hầu như không diễn nhiều.

    Sau đó, diễn viên này trình bày lòng vòng: "Những ai theo quá trình đi lên từ Nguyễn Trần Hưng Long thành Rocker Nguyễn sẽ thấy đó là quá trình của một con người. Đã là người thì 'nhân vô thập toàn', không tránh khỏi sinh - lão - bệnh - tử, những trắc trở trong cuộc sống.

    Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia một vai nhỏ trong phim này, làm việc với người tìm thấy Rocker Nguyễn, được chỉnh lại phần lời thoại nhân vật của mình và Emma Lê.

    Nếu bạn trông đợi vào vai diễn tôi chỉ là chính mình, được thôi, tôi sẽ đóng góp cho điện ảnh, nền du lịch nước nhà để giúp Việt Nam vực dậy nhanh nhất về kinh tế, văn hóa. Nếu bạn trông đợi vào một vai rất khác của Rocker Nguyễn, xin bạn hãy chờ nhé".

    rocker nguyen to ra khong hai long khi bi nhan xet lap chinh minh khong doi moi 1
    Thái độ của Rocker Nguyễn nhận nhiều chê bai từ cư dân mạng.

    Khi được hỏi "Rocker Nguyễn và nhân vật Logan giống nhau cụ thể thế nào", anh trả lời dông dài: "Nhân vật này được đạo diễn Tân DS 'đo ni đóng giày' cho tôi. Anh Tân là người đầu tiên dám làm một kịch bản táo bạo như vậy. Trong phim có rất nhiều vùng đất khác nhau để nói lên rằng Việt Nam có 1.200km bờ biển (thực tế, chiều dài bờ biển Việt Nam 3.260km). Dù chỉ là hình chữ S rất nhỏ ở châu Á nhưng chúng ta là con rồng cháu tiên đúng không? Đây là điều con rồng cháu tiên đang làm. Huống hồ, tôi còn tên Long nữa" trước khi nói điểm giống duy nhất với nhân vật là lần đầu đi xe buýt 2 tầng vòng quanh để ngắm TP.HCM.

    Cách trả lời vòng vo, khó hiểu cùng tác phong, thái độ của Rocker Nguyễn gây tranh cãi. Trên các nền tảng mạng xã hội, loạt video Rocker Nguyễn trả lời báo chí nhận nhiều bình luận chê bai. 

    Giao Lộ 8675 là bộ phim Việt sắp ra mắt khán giả cả nước vào tháng 10 tới. Dự án quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng như Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, "bông hồng lai" Emma Lê... Ngay sau khi những đoạn trailer đầu tiên được công bố, tác phẩm đã khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích nhờ những thước phim đẹp mắt cùng nội dung độc đáo, cách kể chuyện thú vị. Bộ phim xoay quanh 3 tuyến truyện chính tại 3 địa điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là đều xoay quanh những người trẻ và hành trình họ đi tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống, điều mà không dễ dàng nhận thấy trong xã hội hiện đại xô bồ như hiện nay.

    Dù các nhân vật xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả đều đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình. Việc pha trộn nhiều yếu tố như hài hước, hành động, lãng mạn cũng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng cho người xem.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rocker-nguyen-to-ra-khong-hai-long-khi-bi-nhan-xet-lap-chinh-minh-khong-doi-moi-a593330.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan