+Aa-
    Zalo

    Rợn người với những địa danh bị ma ám trên thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau đây là những địa danh bị ma ám trên thế giới từng được rất được chú ý, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra.

    (ĐSPL) - Tâm linh luôn là một trong những đề tài được nhiều người quan tâm nhất cũng như khơi gợi nhiều trí tưởng tượng phong phú nhất.

    Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn phải đối diện với một loạt những hiện tượng kì lạ xảy ra ngay trong chính ngôi nhà của mình, mà bạn không thể nào giải thích được hay còn được nhiều người gọi với cái tên kì quái là “ma ám” thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào - thật rung rợn đúng không. Ngoài 4 địa danh ghê rợn nhất thế giới đã được giới thiệu tới các bạn, sau đây là những địa danh bị ma ám trên thế giới từng được rất được chú ý, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra.

    1.Pháo đài Bhangarh - Ấn Độ

    Pháo đài này được thành lập vào những năm 1573 cư ngụ tại thị trấn Bhangarh, thuộc thành phố Rajgarh, bang Rajasthan, Ấn Độ, dưới sự trị vì của Bhagwant Das.

    Pháo đài Bhangarh - Ấn Độ

    Truyền thuyết kể lại rằng, xứ sở Bhangarh có một nàng công chúa rất xinh đẹp có tên là Ratnavati, sống vui vẻ hạnh phúc bên các thần dân của mình. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có một ngày xuất hiện người có tên Singhiya – một phù thủy đầy ma lực. Hắn đem lòng yêu nàng Ratnavati nên dùng mọi cách để chiếm được tình cảm của nàng, một lần trong lúc dùng bùa chú để thực hiện mục đích của mình thì bị công chúa phát hiện, mọi chuyện đổ vỡ. Trong lúc giận dữ, hắn đã dù ma lực của mình nguyền rủa pháo đài này và mọi chuyện rùng rợn bắt đầu xảy ra.

    Công chúa cùng các thần dân của mình chết một cách bí ẩn ngay sau đó, pháo đài nhanh chóng trở nên u tịch và lạnh lẽo. Từ đó đến nay có rất nhiều chuyện kì bí xảy ra xung quanh pháo đài này, dân cư ở đây kể lại nếu bước vào bên trong pháo đài này sau ánh hoàng hôn thì sẽ không một ai có thể quay trở lại, điều này đã gây chấn động đến mức cơ quan chức năng địa phương đã đặt các biển cảnh báo khuyến cáo không nên vào nơi này vào ban đêm.

    Đã nhiều năm trôi qua những pháo đài bị nguyền rủa này vẫn mang trong mình một vẻ ma mị, bí ẩn đến đáng sợ. Pháo đài Bhangard – một cái tên không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm hiểu những địa danh bị ma ám trên thế giới.

    2. Khu rừng tự sát – Nhật Bản

    Khu rừng ghê rợn này có tên là Aokigahara

    Khu rừng ghê rợn này có tên là Aokigahara, nằm dưới chân của đỉnh núi lừng danh Phú Sĩ, Aokigahara có diện tích hơn 35km2 toát lên vẻ tĩnh mịch, rợn người. Sự việc đáng chú ý đầu tiên ở khu rừng này là bắt đầu từ năm 1970, trong khoảng thời gian này, chính quyền địa phương đã ghi nhận hàng chục người đến đây để tự sát, từ đó đến nay việc này không có dấu hiệu của sự dừng lại, sự việc đã khiến nhiều người đồn đoán rằng khu rừng này đã bị “ma ám”. Đỉnh điểm là theo thống kê vào năm 2010, có đến gần 250 người tìm đến đây để thực hiện ý định tự sát, một con số làm chúng ta phải giật mình.

    Khu rừng tự sát ở Nhật Bản là địa danh bị ma ám đáng sợ nhất trên thế giới

    Những việc rùng rợn xảy ra trong khu rừng, cộng với những gì còn sót lại của những người đã khuất khiến cho Aokigahara càng trở nên ma mị, đáng sợ và hoang tàn hơn. Khu rừng tự sát ở Nhật Bản này chính là cái tên nổi bật trong những địa danh bị ma ám trên thế giới.

    Trong cuộc sống luôn ẩn chứa những điều kì bí mà chúng ta khó có thể giải thích được mà hai địa điểm bị ma ám trên đây là minh chứng cụ thể nhất, mặc dù đã có một vài lời giải thích nhưng nhìn chung chưa có một câu trả lời nào thực sự thuyết phục cho các hiện tượng kì bí trên. Không chỉ thế giới, những địa danh bị ma ám ở Việt Nam cũng gây được sự tò mò và sợ hãi cho rất nhiều người.

    Huỳnh Kiên(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-voi-nhung-dia-danh-bi-ma-am-tren-the-gioi-a177342.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những địa danh kỳ bí trên thế giới

    Những địa danh kỳ bí trên thế giới

    (ĐSPL) -Thế giới còn tồn tại rất nhiều vùng đất mà con người cho đến nay vẫn chưa thể khám phá hết. Cùng điểm danh qua những địa danh kỳ bí trên thế giới nào !?