+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đứt mạch ghi bàn, Al Nassr đánh rơi chiến thắng phút 92

    (ĐS&PL) - Ronaldo đứt mạch ghi bàn, Al Nassr đánh rơi chiến thắng và mất cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng Giải Saudi Pro.

    Tại Saudi Pro League, Al Nassr đã bắt đầu lấy đà với 6 trận thắng liên tiếp. Họ thua hai trận đầu tiên của mùa giải nhưng đã tiến bộ nhiều và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu là Al Hilal hai điểm trước khi bước vào trận này.

    Với sự tự tin rất lớn, Al Nassr nhập cuộc hứng khởi và có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3. Từ đường chuyền quyết định của Ronaldo, một cầu thủ áo vàng tạt cho Otavio dứt điểm gọn gàng tung lưới Abha.

    Có được bàn thắng, Al Nassr duy trì sự áp đảo trong những phút đầu hiệp 1 khiến đối phương gần như không có cơ hội nào rõ rệt. Đến phút 28, Talisca nâng cách biệt lên 2-0 cho Al Nassr.

    ronaldo dut mach ghi ban al nassr danh roi chien thang phut 92 8
     Al Nassr nhập cuộc hứng khởi và có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3, đến phút 28, Talisca nâng cách biệt lên 2-0 cho Al-Nassr. Ảnh: Al Nassr.

    Nhưng chỉ 5 phút sau, Otavio phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và để Abha được hưởng phạt đền. Saad Bguir thực hiện thành công cú sút 11m để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

    Al Nassr nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng họ khá thiếu may mắn hôm nay. Ronaldo có pha đánh đầu hiểm hóc cuối hiệp 1 nhưng tiếc là bóng đi chạm xà ngang.

    Sang hiệp 2, Al Nassr không còn duy trì được nhịp độ như trước. Họ tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ số đông của Abha. Phút 66, Ronaldo đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng anh đã rơi vào thế việt vị

    ronaldo dut mach ghi ban al nassr danh roi chien thang phut 92 10
     Bóng liên tục được nhắm về vị trí của siêu sao Bồ Đào Nha nhưng không có thêm bàn thắng nào. Ảnh: Getty.

    Trong 5 phút cuối trận, bóng liên tục được nhắm về vị trí của siêu sao Bồ Đào Nha nhưng không có thêm bàn thắng nào. Ngoài ra, phút 90+2, Abha còn thành công gỡ hòa 2-2 khiến Al-Nassr lỡ cơ hội tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

    Al Nassr đứt mạch 6 trận toàn thắng và Cristiano Ronaldo đứt mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đội bóng áo vàng cũng lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng khi có 21 điểm sau 9 trận, kém 1 điểm so với Al Taawoun, đồng thời có nguy cơ bị Al Hilal và Al Ittihad vượt mặt trong cuộc đua vô địch. Còn Abha vẫn đứng thứ 16 trên BXH, chưa thể thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

    Trận đấu tiếp theo của Ronaldo và đồng đội sẽ gặp Damac vào ngày 21/10.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dut-mach-ghi-ban-al-nassr-danh-roi-chien-thang-phut-92-a594211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan