+Aa-
    Zalo

    Ronaldo gia nhập Al-Nassr nhận mức lương gần 13 tỷ đồng mỗi ngày, truyền thông Anh nói gì?

    (ĐS&PL) - Truyền thông Anh cho hay, với mức lương hơn 200 triệu USD một năm Cristiano Ronaldo được nhận ở CLB Al-Nassr đồng nghĩa một ngày CR7 nhận được 548.000 USD, tương đương 12,9 tỷ đồng.

    Hôm 31/12/2022, Ronaldo đã chính thức gia nhập Al-Nassr.

    "Cristiano Ronaldo đã gia nhập CLB Al-Nassr sau khi rời Man Utd sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi. CLB ở Saudi Arabia đã xác nhận hợp đồng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ký hợp đồng đến mùa hè năm 2025 và theo báo cáo, anh sẽ nhận được 200 triệu USD mỗi năm để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử", tờ ESPN xác nhận về thông tin Ronaldo gia nhập đội bóng ở Tây Á.

    Đáng chú ý, với mức lương 200 triệu USD mỗi năm, tờ ESPN đã tính ra rằng trung bình mỗi tháng Ronaldo sẽ nhận được 16,6 triệu USD, mỗi ngày là 548.000 USD, mỗi giờ là 22.883 USD, mỗi phút là 380 USD. Nếu tính ra tiền Việt Nam, trung bình mỗi ngày Ronaldo nhận mức lương 12,9 tỷ đồng, một con số khó tin dành cho một cầu thủ bóng đá ở tuổi 37.

    Thông tin trên tạp chí Forbes, võ sĩ người Mexico Canelo Alvarez là vận động viên (VĐV) thể thao có thu nhập cao nhất trong năm 2022 với mức 70 triệu bảng. Nhưng giờ đây Ronaldo đã bứt phá ngoạn mục để trở thành vận động viên thu nhập cao nhất thế giới, khi kiếm tới 200 triệu bảng một năm.

    Trong danh sách có thu nhập cao nhất năm 2022, kình địch của Ronaldo là Lionel Messi chỉ xếp thứ 3 với mức thu nhập 62 triệu bảng. Người xếp thứ 4 là Neymar, với con số 58 triệu bảng.

    ronaldo gia nhap al nassr nhan muc luong gan 13 ty dong moi ngay truyen thong anh noi gi dspl
    Ronaldo sẽ nhận mức lương 200 triệu euro/năm. Ảnh: Al-Nassr.

    Ronaldo quyết định tới CLB Al-Nassr sau một năm ngồi ghế dự bị ở đội tuyển Bồ Đào Nha và bị Manchester United cắt ngang hợp đồng vào thời điểm anh đang cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup.

    Hành trình World Cup của Ronaldo khởi đầu thuận lợi khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 giải đấu liên tiếp, với quả phạt đền trong trận thắng Ghana.

    Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu ở vòng 1/8 đội, Bồ Đào Nha hạ gục Thụy Sĩ. Ở tứ kết Bồ Đào Nha để thua Maroc, Ronaldo ra sân từ băng ghế dự bị và chia tay giải đấu trong nước mắt.

    Đã từ lâu, Ronaldo là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất trong giới bóng đá.

    Đối với Saudi Arabia, Ronaldo là “viên ngọc thể thao” đắt giá mới nhất được mua, để tô điểm thêm cho hình ảnh CLB trong mắt bạn bè quốc tế.

    Đầu năm 2021, Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia cũng đã mua lại CLB đang chơi tại Premier League - Newcastle và đang được liên kết với Manchester United.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-gia-nhap-al-nassr-nhan-muc-luong-gan-13-ty-dong-moi-ngay-truyen-thong-anh-noi-gi-a562164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan