+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tuyên bố không chơi thêm trận nào cho Juventus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện của siêu cao Cristiano Ronaldo đã có cuộc thương thảo với ban lãnh đạo Juventus song đôi bên thất bại trong việc tìm được tiếng nói chung.

    Cầu thủ Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CR7 cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Bianconeri vào cuối tuần này, theo hãng tin Sky Sports.

    Theo đó, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho Man City nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Man City đề nghị hợp đồng 2 năm với Ronaldo với mức lương 12,8 triệu bảng mỗi mùa và muốn ký hợp đồng miễn phí với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Tuy nhiên, phía Juventus muốn có ít nhất 21,4 triệu bảng như một khoản phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh muốn mang về Ronaldo trong bối cảnh họ không thể có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane vào mùa hè này.

    cristiano ronaldo tuyen bo khong choi them tran nao cho juventus1
    Cầu thủ Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters.

    Do chưa giải quyết được vấn đề về phí chuyển nhượng, cuộc đàm phán của đại diện Ronaldo và ban lãnh đạo Juventus đã thất bại. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết Mendes đang đàm phán trực tiếp với Man City để bàn về các điều khoản cá nhân của Ronaldo.

    Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề ‘hot’ khi anh chỉ có tên trong danh sách cầu thủ dự bị của Juventus ở chuyến làm khách đến sân của Udinese trong trận mở màn Serie A đêm 22/8.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ chính tiền đạo 36 tuổi đưa ra yêu cầu này. Ronaldo chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Man City là câu lạc bộ duy nhất dành sự quan tâm cho Ronaldo vào lúc này. Nếu đến Etihad, cựu sao Real Madrid nhiều khả năng sẽ không thể mang áo số 7, số áo làm nên thương hiệu của anh. Hiện tại, áo số 7 của Man City đang thuộc về Raheem Sterling.

    Tuần trước, Ronaldo đã viết tâm thư trên mạng xã hội. Nội dung của lá thư ấy là thông điệp anh vẫn đang là cầu thủ của Juventus và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới, Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tuyen-bo-khong-choi-them-tran-nao-cho-juventus-a511383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan