+Aa-
    Zalo

    Ronaldo và những cuộc tình đình đám tan vỡ năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đã có không ít cuộc tình của siêu sao sân cỏ đình đám tan vỡ trong năm 2014. Hãy cùng điểm lại những mối lương duyên lỡ bước.

    (ĐSPL) – Đã có không ít cuộc tình của siêu sao sân cỏ đình đám tan vỡ trong năm 2014. Hãy cùng điểm lại những mối lương duyên lỡ bước năm qua.
    1. Cristiano Ronaldo-Irina Shayk
    Sau gần 5 năm mặn nồng, mối lương duyên của cặp đôi đình đám, tiền đạo Cristiano Ronaldo và cô bồ siêu mẫu Irina Shayk đã tan vỡ hồi tháng 1/2015. Trước đó trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2014 mà Ronaldo là nhân vật chính, chân dài người Nga đã vắng mặt. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc cả hai chia tay như Irina có xích mích với bà Maria Dolores, mẹ của Ronaldo, rồi siêu sao người Bồ dở thói trăng hoa hay CR7 cư xử vũ phu với bạn gái. Tuy nhiên nó không được chàng và nàng xác nhận.

    Ronaldo và Irina hồi còn bên nhau.

    2. Mario Balotelli-Fanny Neguesha
    Từng cầu hôn cô bạn gái Fanny Neguesha nhưng tiền đạo Mario Balotelli chưa bao giờ cho thấy mình nghiêm túc với chân dài nào cả. Minh chứng là cuối tháng 10/2014, tức chỉ hơn 2 tháng sau khi gia nhập Liverpool, “Ngựa chứng” đã nói lời chia tay với cô bồ nóng bỏng người Bỉ. Sau đó không lâu, đến lượt Neguesha lên tiếng xác thực sự tan vỡ tình cảm của cả hai.
    Được biết, lí do khiến cho cặp đôi này “đứt gánh giữa đường” là do chân dài người Bỉ không chịu nổi thói “cuồng ghen” của chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật người Italia.
    3. Alexis Sanchez-Laia Grassi
    Cuối năm 2014 làng túc cầu thế giới ngỡ ngàng khi hay tin tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal bị cô bồ Laia Grassi bỏ rơi. Nguyên nhân là bởi Grassi ngán ngẩm Sanchez khi anh này thường xuyên tán tỉnh cô nàng Camila Andrade sau lưng bạn gái. Thế nhưng cũng có nguồn tin khác cho rằng, chân sút người Chile bị cho ra chầu rìa bởi không hòa hợp chuyện chăn gối với cô bồ người Tây Ban Nha.
    4. Neymar-Bruna Marquezine
    Được coi là cặp đôi đình đám làng túc cầu thế giới nhưng mối lương duyên giữa tiền đạo Neymar của Barca và cô bạn gái xinh như mộng Bruna Marquezine luôn trải qua những sóng gió với nhiều lần tan rồi hợp. Và sau khi World Cup 2014 kết thúc, chân sút 23 tuổi đã lên tiếng xác nhận việc dứt tình với cô bồ đồng hương.

    Neymar và bạn gái đã đường ai nấy đi.

    Về phần mình, Bruna cũng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Neymar đã kết thúc. Mặc dù diễn viên 19 tuổi không tiết lộ lý do chia tay, song giới báo chí cho rằng, chính vì thói trăng hoa của ngôi sao người Brazil là nguyên nhân chính dẫn tới việc cô nàng bốc lửa này quyết định dứt áo ra đi.
    5. Kaka-Caroline Celico
    Cuối năm 2014 giới truyền thông thế giới đồng loạt đăng tải thông tin tiền vệ Kaka và cô vợ Caroline Celico quyết định ly thân sau 9 năm chung sống. Cả chàng và nàng sau đó đều xác nhận họ đã không còn bên nhau. Cặp đôi Becks-Vic này không tiết lộ lý do chia tay, song theo báo giới Brazil cho rằng, việc tiền vệ 32 tuổi có người tình mới là nguyên nhân của sự đổ vỡ.

    Kaka và vợ tan rồi lại hợp.

    Thế nhưng điều đáng nói là chỉ hơn một tháng sau khi quyết định sống ly thân, cặp đôi Kaka- Caroline đã bất ngờ tái hợp trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Nguồn tin thân cận của cặp đôi việc hàn gắn nhanh chóng mối tình sau khi tan vỡ của cặp đôi này là vì họ đã có “baby” thứ 3.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-va-nhung-cuoc-tinh-dinh-dam-tan-vo-nam-2014-a84234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan