+Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt khi nhìn thấy bức hình "cuộc đời của mẹ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức hình “Cuộc đời của mẹ” đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng bởi tính chân thực về sự hy sinh cao cả của người mẹ.

    (ĐSPL) – Bức hình “cuộc đời của mẹ” đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng bởi tính chân thực về sự hy sinh cao cả của người mẹ.

    Người mẹ luôn là biểu tượng cao đẹp trong lòng mỗi người con. Nhưng liệu những người con có hiểu hết được sự hy sinh của người mẹ?

    Rớt nước mắt khi nhìn thấy bức hình

    Bức hình "cuộc đời của mẹ" gây sốt dân mạng.

    Những hình ảnh tuy giản dị nhưng mang ý nghĩa sâu xa khiến người xem vừa cảm nhận vừa suy ngẫm. Mẹ mang thai chín tháng mười ngày sinh ra con, mẹ chăm bẵm con từng ngày, lo lắng cho con từng bữa ăn giấc ngủ. Mẹ quên đi lợi ích của mình mà dành hết cho con cả cuộc đời. Khi con lớn khôn liệu con có hiểu được nỗi lòng người mẹ.

    Nhiều dân mạng cho rằng, một người mẹ có thể nuôi cả 10 người con, nhưng 10 người con có chăm nổi một người mẹ lúc xế chiều? Bức hình đã gợi nên một sự xót xa, khi mẹ cả đời hy sinh vì con để rồi khi mẹ đi xa con mới hiểu được hết công lao sinh thành, dưỡng dục.

    Minh Nguyễn, sinh viên Báo chí chia sẻ: “Nhìn bức hình mà thấy xót xa quá, ước gì mình thay đổi được quy luật sinh tử để mẹ ở lại bên mình suốt cả cuộc đời. Nhớ thương mẹ từng ngày. Mẹ chăm sóc nuôi dưỡng con nên người nhưng con chưa làm được gì cho mẹ cả”.

    Còn nickname Chung Lê lên tiếng: “Cảm động quá, mình không kìm được hai dòng nước mắt. Khi nghĩ đến mẹ, nghĩ đến công lao sinh thành và dưỡng dục, mình cảm thấy xót xa quá”.

    Một số dân mạng lên tiếng cho rằng, bức hình là nỗi xót xa về quy luật sinh tử, bệnh lão. Mẹ không thể ở bên chúng ta mãi mãi, nhưng tấm lòng và tình yêu thương của mẹ sẽ ở bên chúng ta cả cuộc đời. Vì thế chúng ta hãy thương yêu mẹ khi còn có thể, đừng để khi mẹ về với tổ tiên chúng ta mới thấy tiếc nuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-khi-nhin-thay-buc-hinh-cuoc-doi-cua-me-a28641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan