+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm kênh, một học sinh đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 24/8, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

    (ĐSPL) - Tối 24/8, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

    Tin tức cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 24/8, trong lúc đi chăn trâu, một nhóm học sinh khoảng 10 em đã rủ nhau xuống kênh nước Nông Giang gần cầu Sa Vọng, thuộc xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để tắm mát.

    Trong lúc tắm, không may có 2 em học sinh bị sa chân vào chỗ nước sâu nên đã hoảng hốt la hét. Thấy vậy, những em còn lại sợ hãi đã lao lên bờ tri hô mọi người đên ứng cứu.

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó vội lao xuống kênh để vớt các em lên bờ. Tuy nhiên, chỉ có em Nguyễn Văn Tiến (lớp 6), trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu được kịp thời cứu sống. Riêng em Văn Đình Đô (lớp 4), cùng trú tại xóm địa chỉ trên bị trôi dạt, phải đến đến 30 phút sau, mọi người mới tìm thấy và đưa lên bờ nhưng đã tử vong trước đó.

    Kênh nước Nông Giang, nơi một em học sinh sẩy chân chết đuối

    Được biết, em Đô là con anh Văn Đình Hồng (SN 1968), có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Đô là con trai út, duy nhất trong gia đình có 5 chị em. Bản thân anh Hồng phải đi làm ăn xa, vợ anh ngày ngày đi bốc sò thuê để kiếm tiền nuôi các con.

    Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Quỳnh Thạch đã có mặt kịp thời, bàn giao thi thể em Đô cho gia đình mai táng theo thủ tục địa phương.

    Trong một diễn biến khác, cách đây 2 ngày, vào khoảng 8h sáng 22/8, cũng tại địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên tử vong.

    Vào thời gian trên, một số công nhân đang làm việc ở xưởng đúc sò xi măng trong lúc xuống dòng kênh Cầu Hàng để múc nước thì phát hiện một người đàn ông nổi trên mặt nước. Ngay lập tức, người dân đã báo tin với chính quyền địa phương xã Quỳnh Thạch được biết.

    Nhận được tin, Công an xã Quỳnh Thạch đã đến hiện trường và cứu vớt nạn nhân lên bờ. Do phát hiện muộn, nạn nhân đã tử vong trước đó. Qua xác minh danh tính, nạn nhân là anh Nguyễn Bá Đình (SN 1979), trú tại xóm 1, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu.

    Được biết, nạn nhân hiện chưa có gia đình và đang ở cùng với chị gái ruột. Do hoàn cảnh khó khăn nên anh Đình thường xuyên đi dọc các con sông, kênh mương để bắt cá. Ngoài ra, nạn nhân vốn có tiền sử bị động kinh nên hay bị co giật.

    Đến 9h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về quê để làm lễ an táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-tam-kenh-mot-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-a107707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.