+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm suối, hai nữ sinh lớp 12 sẩy chân đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang vui chơi cùng nhóm bạn tại khu du lịch suối Mơ (Quảng Nam), hai nữ sinh lớp 12 không may sẩy chân, rơi xuống hố sâu, đuối nước tử vong.

    Đang vui chơi cùng nhóm bạn tại khu du lịch suối Mơ (Quảng Nam), hai nữ sinh lớp 12 không may sẩy chân, rơi xuống hố sâu, đuối nước tử vong.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 20/4, ông Phan Tá Tứ - Hiệu trưởng Trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xác nhận, hai nạn nhân vụ đuối nước xảy ra tại khu du lịch Suối Mơ là học sinh lớp 12 của trường.

    Danh tính nạn nhân gồm các em Nguyễn Trần Thúy L. (18 tuổi, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) và Phạm Thị Mỹ H. (18 tuổi, trú khu 1, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

    Khu vực suối Mơ nơi xảy ra vụ hai em học sinh đuối nước tử vong (Ảnh: báo Tiền Phong)

    Báo Thanh niên dẫn nguồn tin từ trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 20/4 4 em học sinh (3 nữ, 1 nam) rủ nhau ra khu du lịch suối Mơ (xã Đại Đồng, H.Đại Lộc) để tắm.

    Trong lúc vui đùa, do đá ở suối trơn trượt nên em L. và H. sẩy chân và rơi xuống chỗ nước sâu. Nhìn thấy bạn chới với trong dòng nước, 2 học sinh còn lại không biết bơi nên đã chạy đi tìm người dân địa phương đến giúp đỡ. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì cả 2 nữ sinh đã tử vong.

    Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm, báo Dân Việt cũng thông tin thêm, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Đại Đồng và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân vớt được thi thể 2 em này đưa lên bờ để bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

    Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-tam-suoi-hai-nu-sinh-lop-12-say-chan-duoi-nuoc-a187863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan