+Aa-
    Zalo

    Rùng mình lời khai của người cháu họ giết thím cướp 60.000 đồng ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cướp được 60.000đ, Sì dùng dao đâm chém nhiều nhát khiến bà H. tử vong để bịt đầu mối.

    Sau khi cướp được 60.000 đồng, Sì dùng dao đâm chém nhiều nhát khiến bà H. tử vong để bịt đầu mối.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo Dân Việt, ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bạch Văn Sì (27 tuổi, tổ 17, phường Nam Cường, TP.Lào Cai, Lào Cai về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, Sì khai nhận khoảng 20h ngày 31/7, Sì mang theo một con dao bầu đến nhà bà Lù Thị H. (SN 1976, trú tại tổ 17 phường Nam Cường, TP.Lào Cai) – là thím họ nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

    Khi đến nơi, Sì phát hiện đèn ngoài hiên vẫn sáng nhưng khóa cửa đã chốt. Nghe có tiếng chó sủa ầm ĩ, bà H. ra mở cửa thì bất ngờ Sì cầm dao đe dọa nạn nhân đưa tiền.

    Sau khi vào trong buồng, bà H. nói với Sì chỉ còn 60.000 đồng rồi đưa cho đối tượng. Cầm tiền xong, Sì liền dùng dao ra tay sát hại nạn nhân nhằm “bịt đầu mối”.

    Gây án xong, Sì nhanh chóng rời khỏi hiện trường rồi đến nhà anh Lùng Văn Chinh, (trú tại tổ 16, phường Nam Cường) ăn trộm chiếc xe máy rồi đi mua ma túy để sử dụng và bỏ trốn.

    Đến chiều 1/8, Sì đã đi mua 2 lọ thuốc diệt cỏ về nhà uống để tự sát thì bị công an phát hiện. Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã đưa Sì vào bệnh viện cấp cứu.

    Đối tượng Bạch Văn Sì đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Như đã đưa tin trước đó, 11h ngày 1/8, nhiều ngày không thấy sự xuất hiện của bà Lù Thị H. nên mọi người xung quanh đã vào nhà tìm. Khi mở cửa nhà bà H., thì mọi người tá hỏa phát hiện bà H. nằm tử vong ở trên giường, cơ thể có nhiều vết thương.

    Người dân ngay lập tức trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an phường Nam Cường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Lào Cai. 

    Tiếp nhận được thông tin, PC45 Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt ở hiện trường đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ lực lượng công an xác định đối tượng nghi vấn chính trong vụ án này là Bạch Văn Sì (sinh năm 1990, trú tại tổ 17 phường Nam Cường, TP.Lào Cai).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-loi-khai-cua-nguoi-chau-ho-giet-thim-cuop-60000-dong-o-lao-cai-a238756.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan