+Aa-
    Zalo

    Sai lầm khi treo ảnh cưới khiến vợ chồng thường xuyên cãi nhau, tạo cơ hội cho "con giáp thứ 13"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ảnh cưới là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu treo ảnh cưới sai cách có thể khiến gia đình lục đục, gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân.

    Ảnh cưới là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu treo ảnh cưới sai cách có thể khiến gia đình lục đục, gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân.

    Nhiều đôi vợ chồng thường treo ảnh cưới đầu giường ngủ - Ảnh: Minh họa

    - Treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

    Nhiều cặp vợ chồng thường có thói quen treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ. Việc này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy. Nó sẽ khiến gia chủ luôn nơm nớp lo sợ những vật dụng đó sẽ rơi xuống đầu gây nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy khẳng địng, ảnh cưới treo đầu giường sẽ vô tình tạo nên áp lực đè nén, khiến vợ chồng nảy sinh tâm lý nghi kỵ dẫn dến bất hòa, tranh cãi vô lý, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến chia ly.

    - Treo ảnh cưới đối diện gương soi

    Việc bạn treo ảnh cưới đối diện với gương soi là điều hoàn toàn không may mắn. Bởi gương soi là nhân bản của mọi thứ biến một thành hai.

    Khi bạn treo ảnh cưới kiểu này từ một cặp vợ chồng sẽ thành hai cặp vợ chồng. Nó thông bao điềm xấu cho cuộc hôn nhân của bạn sớm muộn cũng ly tán tạo thành những gia đình mới.

    Vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống hôn nhân của mình hạnh phúc, êm đẹp thì đừng bao giờ đặt ảnh cưới của mình đối diện với những tấm gương soi nhé.

    - Vị trí hợp lý để treo ảnh cưới

    Bạn nên treo ảnh cưới ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ hoặc nên treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt. Làm như vậy tình cảm vợ chồng lâu bền.

    Có thể treo ở phía bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn.

    Ngoài ra, bạn có thể treo ảnh cưới trong phòng khách. Phòng khách là nơi để tiếp khách trong nhà, nhìn vào cách trang trí và bài trí nơi đó có thể thấy được phong cách của chủ nhân. Ảnh cưới tượng trưng cho tình cảm vợ chồng, bởi vậy treo ảnh cưới trong phòng khách là lựa chọn đầu tiên để thể hiện niềm hạnh phúc của gia chủ.

    Nếu treo bức ảnh theo hướng Tây Bắc của phòng khách, tình cảm vợ chồng sẽ luôn viên mãn.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-lam-khi-treo-anh-cuoi-khien-vo-chong-thuong-xuyen-cai-nhau-tao-co-hoi-cho-con-giap-thu-13-a295642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.