+Aa-
    Zalo

    Salah mong Real Madrid đánh bại Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Salah của Liverpool muốn gặp lại Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/2022.

    Liverpool đã đánh bại Villarreal với tỉ số 3-2 trong trận bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu 2021/2022. Sau 2 lượt trận, Lữ đoàn đỏ thắng Tàu ngầm vàng với tổng tỉ số 5-2 để vào chơi trận chung kết.

    Đối thủ của Liverpool trong trận đấu cuối cùng là đội thắng trong trận đấu giữa Real Madrid với Man City diễn ra vào lúc 2h ngày 5/5.

    Sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi muốn gặp đối thủ nào trong trận chung kết, tiền đạo Mohamed Salah đã chọn đại diện Tây Ban Nha.

    "Được góp mặt ở 3 trận chung kết Champions League trong 5 mùa gần nhất là điều khó tin. Thành thật mà nói, tôi muốn đối đầu Real Madrid ở trận chung kết. Man City là đội bóng mạnh và chúng tôi đã đối đầu với họ mấy trận đấu ở mùa giải năm nay. Do đó, nếu bạn hỏi tôi thì tôi sẽ nói rằng thích gặp Real Madrid hơn", ngôi sao người Ai Cập cho hay.

    salah mong real madrid danh bai man city 01
    Pha va chạm giữa Ramos và Salah trong trận chung kết Champions League 2017/2018.

    4 năm trước, Liverpool gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions Leagues 2017/2018. Tuy nhiên, Salah không thể chơi trọn vẹn trận đấu vì gặp chân thương vai sau pha va chạm với Ramos. Ở trận đấu đó, Liverpool nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid.

    Nhớ lại ký ức đau buồn, Salah bày tỏ: “Chúng tôi đã thua trong trận chung kết với họ. Vì vậy, tôi muốn đối đầu với Real Madrid và hy vọng sẽ giành được chiến thắng để lên ngôi vô địch”.

    Bên cạnh đó, tiền đạo người Ai Cập cũng khuyên đồng đội không nên quá vui mừng, bởi trước mắt Liverpool vẫn là những trận đấu quan trọng ở các đấu trường Premier League và FA Cup.

    Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp Tottenham. Nếu sẩy chân, thầy trò Klopp có thể sẽ bị Man City đánh bại trong cuộc đua vô địch Premier League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/salah-mong-real-madrid-danh-bai-man-city-a536314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan