+Aa-
    Zalo

    Sản phụ chết bất thường sau khi sinh mổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sinh mổ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, sản phụ N.T.T (34 tuổi, trú thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hòa, Quảng Trị) tử vong. Cho rằng cái chết của sản phụ có

    Sau khi sinh mổ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, sản phụ N.T.T (34 tuổi, trú thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hòa, Quảng Trị) tử vong. Cho rằng cái chết của sản phụ có nhiều điều bất thường, gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Thông tin vụ việc được báo Dân Việt đăng tải. Theo đó, vào trưa ngày 17/3, bác sĩ Hà Lâm Chi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, đang phối hợp với cơ quan công an điều tra nguyên nhân cái chết của sản phụ N.T.T sau khi sinh mổ tại bệnh viện.

    Theo người nhà sản phụ, vào sáng ngày 16/3, sản phụ T. được đưa vào nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Đến 18h cùng ngày, chị T. được chỉ định sinh mổ. 

    Người nhà đang chờ công an khám nghiệm tử thi sản phụ T. Ảnh: Thanh Niên

    23h cùng ngày, sản phụ T. được đưa về phòng hồi sức cùng với con gái sơ sinh nặng khoảng 3,5 kg. Cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

    Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 ngày 17/3, mẹ chồng sản phụ T. phát hiện con dâu tử vong trên giường.

    Theo báo VnExpress, mẹ chống sản phụ T. cho biết đây là lần sinh thứ 2 của con dâu. Gia đình sản phụ T. mong muốn nhà chức trách sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của con dâu bà.

    Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Hà Lâm Chi cũng cho biết thêm, 2 bác sĩ và 4 hộ sinh trong kíp trực đã bị đình chỉ công tác để chờ làm rõ vụ việc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-phu-chet-bat-thuong-sau-khi-sinh-mo-a184453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan