+Aa-
    Zalo

    Sẵn sàng chi hơn 3 triệu USD để được ăn trưa cùng tỷ phú Mỹ Warren Buffett

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đấu giá đã nhất trí chi hơn 3,3 triệu USD để ăn trưa cùng với huyền thoại đầu tư của Mỹ, tỷ phú Warren Buffett.

    Một người đấu giá đã nhất trí chi hơn 3,3 triệu USD để ăn trưa cùng với huyền thoại đầu tư của Mỹ, tỷ phú Warren Buffett.

    Reuters cho biết ngày 3/6, người chiến thắng đấu giá giấu tên được chọn ra sau 5 phiên đấu giá trực tuyến trên eBay nhằm quyên tiền cho Glide Foundation, một tổ chức từ thiện có trụ sở tại San Francisco để giúp đỡ người nghèo khó, vô gia cư.

    Tỷ phú Warren Buffett. Ảnh: CNBC

    Với hơn 3,3 triệu USD, người thắng đấu giá được phép cùng với tối đa 7 người bạn có thể ăn trưa cùng tỷ phú Buffett tại Manhattan. Trong bữa ăn, tỷ phú Buffett có thể chia sẻ bất cứ điều gì ngoại trừ việc ông ấy sẽ đầu tư vào đâu trong thời gian tới.

    Mức giá 3.300.100 USD là giá cao thứ ba trong vòng 19 năm qua kể từ khi tỷ phú Buffett đưa ra ý tưởng quyên tiền từ thiện thông qua bữa trưa với huyền thoại đầu tư này.

    Năm 2012 và năm 2016, người thắng đấu giá đã chi hơn 3,4 triệu USD để ăn trưa cùng tỷ phú Buffett.

    Trong vòng 19 năm với 19 cuộc đấu giá, tỷ phú Buffett, 87 tuổi, đã vận động quyên góp được 29,6 triệu USD.

    Tiền thu được từ phiên đấu giá sẽ được chuyển cho Glide Foundation để chi trả cho các hoạt động từ thiện như cung cấp 750.000 bữa ăn miễn phí, cung cấp nơi ăn chốn ở cho người vô gia cư, đào tạo nghề, chương trình giáo dục và chăm sóc trẻ em.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-sang-chi-hon-3-trieu-usd-de-duoc-an-trua-cung-ty-phu-my-warren-buffett-a231708.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan