+Aa-
    Zalo

    Sang Trung Quốc làm ăn cùng chồng, người vợ bất ngờ mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ca làm việc, chị Hoài đi ra ngoài ăn với một người bạn cùng phòng. Chờ không thấy vợ về, anh Lợi gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời.

    Sau ca làm việc, chị Hoài đi ra ngoài ăn với một người bạn cùng phòng. Chờ không thấy vợ về, anh Lợi gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời. 

    Chị Hoài mất tích khi đi làm cùng chồng ở Trung Quốc. Ảnh gia đình cung cấp

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, hơn 2 tháng nay, anh Nguyễn Công Lợi (SN 1994, trú xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) vẫn đang tìm kiếm thông tin của vợ là chị Nguyễn Thị Hoài nhưng không ai biết tung tích gì của người phụ nữ này.

    Người đàn ông này mong muốn nhà chức trách vào cuộc điều tra, phối hợp tìm kiếm. Công an xã Nam Lộc đã hướng dẫn gia đình làm các thủ tục kiến nghị lên cơ quan cấp cao hơn.

    Zing.vn cho biết, trước đó, ngày 6/4, anh Lợi cùng vợ được một người quen giới thiệu sang Trung Quốc làm việc tại xưởng sản xuất giày dép ở huyện Mục Lụi, tỉnh Quảng Đông.

    Ngày 2/5, sau ca làm việc, chị Hoài (vợ anh Lợi) đi ra ngoài ăn với một người bạn cùng phòng. Chờ không thấy vợ về, anh Lợi gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời. 

    Anh Lợi sau đó đã điện thoại cho người bạn đi cùng vợ thì người này nói không biết chị Hoài đi đâu.Tìm kiếm vợ khắp nơi nhưng không thấy, anh Lợi đã đến công an Trung Quốc trình báo. Tuy nhiên, do không đủ chứng cứ nên cơ quan công an chỉ lập biên bản ghi nhận sự việc, theo báo Dân Trí. 

    Chủ cơ sở nơi vợ chồng anh Lợi làm việc đã cho người đàn ông này thôi việc vì sợ liên lụy. Về nước, anh Lợi lập tức đến cơ quan công an trình báo sự việc. Hiện anh Lợi và gia đình mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc hỗ trợ gia đình anh tìm kiếm tung tích vợ.

    Ở một diễn biến khác, theo báo Vietnamnet, sáng 20/7, ông Đỗ Quang Chiến (ở TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết đã tìm thấy con gái Đỗ Thương Huyền bị mất tích 4 ngày trước.

    Chị Đỗ Thương Huyền

    Huyền được tìm thấy ở một quán ăn gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

    “Người chủ quán kể Huyền không có tiền, xin ở lại làm giúp việc. Tâm lý con tôi không ổn định nên chủ quán gặng hỏi thì con tôi nói bỏ nhà đi, có chồng và con trai 2 tuổi. Huyền đọc số điện thoại của tôi để bà chủ quán gọi báo tin”, ông Chiến nói.

    Ngay sau khi nhận được tin, ông Chiến cùng người thân nhờ chủ quán chụp hình ảnh cung cấp cho gia đình. Ngay buổi trưa mẹ và chồng chị Huyền bay vào Quảng Ngãi.

    Sau khi tìm thấy Huyền, mọi người thấy cô đang trong tình trạng hoảng loạn không nhận ra người thân. “Tôi nghe vợ và con rể gọi điện báo Huyền không nhận ra ai. Thấy con trai là con vội đẩy ra. Chỉ có bà chủ quán tiếp cận được con gái tôi”, ông Chiến tỏ ra lo lắng.

    Gia đình cho biết khi học cấp 3, chị Huyền trượt ngã chấn thương ở đầu. Nhưng sau đó, người phụ nữ này không có biểu hiện gì khác thường.

    Bà Sửu (mẹ chị Huyền) cho rằng con gái đang "quay lại quá khứ" khi nằng nặc đòi về nhà thi tốt nghiệp cấp 3. "Chồng và con tới gần nó còn đẩy ra. Nhìn ảnh bố, nó sợ, bật khóc to hơn", bà Sửu nói.

    Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ chưa tìm ra nguyên nhân Huyền bị mất trí nhớ. Gia đình đang làm thủ tục nhanh nhất để đưa chị về Hà Nội để điều trị.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-trung-quoc-lam-an-cung-chong-nguoi-vo-bat-ngo-mat-tich-a285157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan