+Aa-
    Zalo

    Sao nữ hàng đầu Thái Lan bị nghi lộ clip nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Pimchanok Luevisadpaibul phủ nhận những nghi vấn liên quan tới đoạn clip nóng, đồng thời cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp.

    Pimchanok Luevisadpaibul phủ nhận những nghi vấn liên quan tới đoạn clip nóng, đồng thời cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp.

    Nữ diễn viên Pimchanok Luevisadpaibul đang trở thành tâm điểm của làng giải trí Thái Lan khi được cho là nhân vật chính trong một đoạn clip 18+.

    Pimchanok Luevisadpaibul.

    Theo đó, đoạn clip hé lộ cảnh quan hệ tình dục của một đôi trai gái ngay trên xe ô tô ở một trung tâm bảo dưỡng xe. Nhiều tin đồn cho rằng cô gái trong đoạn clip chính là Pimchanok Luevisadpaibul.

    Là một diễn viên nổi tiếng đã từng tham gia nhiều tác phẩm đình đám, hiển nhiên điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và danh tiếng của Pimchanok Luevisadpaibul.

    Người nhà Pimchanok Luevisadpaibul cực lực phủ nhận những tin đồn kia và khẳng định cô rửa xe ở nhà nên không thể có chuyện xuất hiện trong đoạn clip kể trên.

    Bản thân Pimchanok Luevisadpaibul cũng tuyên bố cô trong sạch và lên tiếng cho biết sẽ nhờ tới sự trợ giúp pháp lý để xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt gây tổn hại tới danh dự của cô.

    Dư luận Thái Lan chia làm hai chiều trái ngược khi một bên chí trích lối sống phóng túng của nữ diễn viên, một bên lại cho rằng vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng để kết luận đó chính là Pimchanok Luevisadpaibul.

    Hiện tại nữ diễn viên đang bị ảnh hưởng khá nặng nề bởi scandal này, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng cô muốn rút khỏi làng giải trí vì ảnh hưởng xấu của vụ việc.


    Pimchanok Luevisadpaibul rất nổi tiếng ở Thái Lan.

    Hồi 2013, Pimchanok Luevisadpaibul cũng từng vướng phải scandal sử dụng ma túy và phải đình chỉ khá nhiều hoạt động nghệ thuật.

    Pimchanok Luevisadpaibul được khán giả Việt biết tới thông qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng "A little thing called love" (2010), đóng cùng với mỹ nam Mario Maurer.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hang-dau-thai-lan-bi-nghi-lo-clip-nhay-cam-a184477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan