+Aa-
    Zalo

    Sao phim khiêu dâm kiện luật sư của ông Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels đã đâm đơn kiện Michael Cohen - luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump về tội phỉ báng.

    Nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels đã đâm đơn kiện Michael Cohen - luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump về tội phỉ báng.

    Stormy Daniels kiện luật sư riêng của ông Trump về tội phỉ báng. Ảnh: Getty

    Vụ kiện do luật sư của Daniels là Michael Avenatti phụ trách. Động thái này diễn ra chỉ một ngày sau khi CBS News phát sóng một cuộc phỏng vấn kéo dài 60 phút với Daniels về “tình yêu” mà cô từng có với ông Trump từ hơn 1 thập kỷ trước. Tuy nhiên, Nhà Trắng đã ra tuyên bố rằng vụ việc mà Daniels đề cập là không có thật.

    Hồi giữa tháng 2/2018, luật sư Michael Cohen từng tiết lộ rằng ông đã dùng tiền túi để trả 130.000 USD cho Stormy Daniels (tên thật là Stephanie Clifford) vào thời điểm khoảng chục ngày trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Ông Cohen không nói chi tiết ông trả khoản tiền này vì mục đích gì, khẳng định ông Trump và Tập đoàn không liên quan gì đến giao dịch với nữ diễn viên.

    Luật sư Avenatii cho rằng số tiền 130.000 USD là khoản chi nhằm “bịt miệng” Daniels, khiến cô im lặng, không nói về quan hệ tình ái với ông Trump. Hồi đầu tháng 3, ông Avenatti đã giúp thân chủ đâm đơn kiện nhằm hủy thỏa thuận giữ kín về mối quan hệ với ông Trump.

    Ông Cohen thừa nhận đã chuyển khoản tiền 130.000 USD cho Daniels nhưng bác bỏ cáo buộc rằng số tiền đó nhằm khiến nữ diễn viên giữ im lặng. Trong đơn kiện gửi tòa án vào hôm 26/3, Daniels tuyên bố rằng sự phủ nhận của ông Cohen là một sự phỉ báng.

    "Hành động đó được hiểu là ông Cohen muốn truyền tải thông điệp rằng bà Stephanie Clifford là một kẻ nói dối", luật sư Avenatti nói.

    Câu chuyện của Daniels đã lần đầu được tiết lộ trong bài báo đăng trên Wall Street Journal hồi đầu năm 2018. Trong cuộc phỏng vấn được phát sóng vào ngày 25/3, Daniels kể rằng cô từng bị đe doạ hồi năm 2011 để giữ im lặng về vụ việc.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-khieu-dam-kien-luat-su-cua-ong-trump-a223908.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan