+Aa-
    Zalo

    Sao Việt “quẩy” cực sung trong đêm nhạc do Lê Việt làm đạo diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tới với 4 đêm nhạc do Lê Việt làm đạo diễn, khán giả được đắm mình trong âm nhạc với những màn trình diễn hết mình của nhiều sao Việt.

    Tới với 4 đêm nhạc do Lê Việt làm đạo diễn, khán giả được đắm mình trong âm nhạc với những màn trình diễn hết mình của nhiều sao Việt.

    Vừa hoàn tất chương trình Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn trong tháng 12, đạo diễn Lê Việt tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” thực hiện 4 đêm nhạc tri ân khách hàng có tên gọi STARS BY NIGHT PARTY.

    Việc đảm nhận vai trò đạo diễn cho một chương trình về âm nhạc là một minh chứng cho sự đa năng của Lê Việt. Trước đó anh từng đảm nhận đạo diễn các chương trình Hoa hậu, người mẫu, các chương trình gameshow và hiện anh cũng đang là đạo diễn của “Thay lời muốn nói”. Dù ở vị trí, lĩnh vực nào, nam đạo diễn cũng đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

    Đạo diễn Lê Việt đảm nhận vị trí đạo diễn cho 4 đêm nhạc tri ân khách hàng.

    Với nhiều người, việc làm đạo diễn 4 đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng dường như là việc khá khó khan. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Việt lại nhận định việc này đơn giản, không có gì phức tạp lắm: “Chủ yếu tính toán sắp xếp các tiết mục, các ca sĩ xuất hiện sao cho giữ được nhịp độ tiết tấu để show luôn hấp dẫn, tạo hiệu ứng âm thanh ánh sáng và các điểm nhấn cho chương trình”.

    Nói về thứ tự biểu diễn của các ngôi sao trong 4 đêm nhạc, đạo diễn Lê Việt tiết lộ anh ưu tiên sắp xếp theo vị trí và tên tuổi của các khách mời.

    “Các nghệ sĩ rất vui vẻ và hợp tác khi đến tổng duyệt và đến đêm diễn đúng giờ, xếp hàng chờ đến lượt biểu diễn chứ không ai lên tiếng hay phàn nàn về điều gì cả”, anh cho hay.

    Nhiều giọng ca đình đám như Hồng Nhung, Lam Trường xuất hiện trong 4 đêm nhạc do Lê Việt làm đạo diễn.

    Bên cạnh những màn trình diễn của các ca sĩ, đạo diễn Lê Việt còn khiến chương trình thêm đặc sắc và hấp dẫn hơn khi thêm thắt những màn vũ đạo đẹp mắt. Đêm đầu tiên của STARS BY NIGHT PARTY gây ấn tượng với sự xuất hiện của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Hồng Nhung, Lê Hiếu hay Karik cùng những ca khúc vang bóng một thời.

    Đêm nhạc thứ hai mang đến cho khán giả những bản nhạc ngoại lời Việt với sự góp mặt của các giọng ca đình đám như Thanh Hà, Dương triệu Vũ, Lân Nhã, Phan Mạnh Quỳnh… Trong khi đó, đêm thứ ba của STARS BY NIGHT PARTY lại là một đêm dạ vũ thú vị, đưa khán giả quay về những năm 1980 - 1990 với những ca khúc bất hủ qua phần thể hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Quý Bình, Âu Bảo Ngân, Gonzo,…

    STARS BY NIGHT PARTY đêm cuối với chủ đề Người tình khép lại với sự tham gia biểu diễn của Tuấn Ngọc, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh hay Trà My Idol.

    Chia sẻ với mọi người sau khi 4 đêm nhạc kết thúc, đạo diễn Lê Việt vui mừng gửi lời cám ơn: “Cảm ơn vì tất cả! Kết thúc một năm đầy gian khó bằng niềm hạnh phúc vô bờ vì chúng ta vẫn còn được sống cùng đam mê!”.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-quay-cuc-sung-trong-dem-nhac-do-le-viet-lam-dao-dien-a353463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan