+Aa-
    Zalo

    Sập bờ đất khi thi công mở rộng đèo Prenn, 1 người chết, 1 người bị thương nặng

    (ĐS&PL) - Trong quá trình căng bạt che đổ bê tông bờ taluy mở rộng đèo Prenn (đoạn đầu đèo) hai nạn nhân bị một khối đất cao 6 mét, dài khoảng 20 mét sạt lở, đè lấp. Vụ việc khiến một 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

    VOV đưa tin, chiều 17/6, tại công trình thi công dự án nâng cấp, mở rộng đèo Prenn Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người chết và một người khác bị thương nặng.

    Tai nạn lao động nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 13h30 tại vị trí đầu đèo giáp bến xe liên tỉnh, thuộc địa bàn phường 3, TP Đà Lạt.

    sap bo dat khi thi cong mo rong deo prenn tp da lat khien 1 nguoi chet 1 nguoi bi thuong nang1
    Hiện trường vụ sập bờ đất khi thi công mở rộng đèo Prenn, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: VOV

    Trong quá trình thi công mặt bằng chân móng để chuẩn bị đổ bê tông phía bờ taluy âm, một khối lượng lớn đất cao 6m và dài 20m đã bất ngờ sạt lở khiến 2 công nhân là P.M.Đ (SN 1993, thường trú xã Thiết Ông, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và N.H.P (SN 1968, thường trú phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) bị vùi lấp.

    Ngay khi sự cố xảy ra, các công nhân có mặt tại công trình đã tập trung dùng nhiều phương tiện, trong đó có máy cào, máy múc để bới đất tìm kiếm. Sau 20 phút nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân lần lượt được tìm thấy.

    Hai nạn nhân lập tức được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu.

    Anh P.M.Đ. đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện. Ông P. bị thương rất nặng, đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tích cực cấp cứu, điều trị.

    Tuyến đường đèo Prenn dài hơn 7km, đang được thi công nâng cấp, mở rộng do Ban quản lý dự án giao thông tỉnh Lâm Đồng làm chủ đầu tư. Liên danh Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) - Công ty cổ phần Xây dựng Đèo Cả (DCC) là đơn vị trúng thầu thi công, theo Tuổi Trẻ.

    Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-bo-dat-khi-thi-cong-mo-rong-deo-prenn-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-nang-a579334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan