+Aa-
    Zalo

    Sập hầm Đạ Dâng: Gặp gỡ người thoát nạn trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Tuấn kể, khi nghe tiếng đất đá đổ tôi kêu mọi người bên ngoài tới giúp rồi chạy vào bên trong. Lúc này, hầm vẫn chưa bị lấp hẳn, vẫn nhìn thấy bên trong....

    (ĐSPL) - Anh Nguyễn Anh Tuấn là người đã thoát nạn chỉ trong gang tấc trong vụ tai nạn sập hầm thủy điện Đạ Dâng - Đa Chomo.

    Trên báo Thanh tra có đăng tải đoạn anh Tuấn kể lại giây phút kinh hoàng khi có mặt tại hiện trường và thoát chết trong gang tấc: "Bình thường một kíp trực có 15 người làm việc, tôi cùng 2 người nữa đi vào sau. Bất ngờ tôi nghe thấy tiếng đất đá đổ rầm rầm. Quá sợ hãi, tôi quay đầu chạy thục mạng để thoát ra ngoài. Ra tới cổng, tôi kêu cứu để mọi người bên ngoài tới giúp rồi chạy vào bên trong. Lúc này, hầm vẫn chưa bị lấp hẳn, vẫn nhìn thấy bên trong. Nhưng ngay sau đó, đất đá lại đổ sập bít kín tất cả. Đến khi đội cứu hộ tới, chúng tôi vẫn không dám tin việc xảy ra là sự thật. Tôi chỉ biết cầu trời cho các đồng nghiệp, nghe tin mọi người vẫn bình an tôi mừng lắm. Mong công tác cứu hộ thuận lợi để 12 người bình an ra khỏi hầm".

    Anh Nguyễn Anh Tuấn là người may mắn thoát nạn trong vụ sập hầm Đạ Dâng. (Ảnh: Thanh tra).

    Theo lời kể anh Tuấn, chỉ ít phút sau ra ngoài, đất đá lại tiếp tục đổ sập bịt kín miệng hầm.

    "Đến khi đội cứu hộ tới, chúng tôi vẫn không dám tin việc xảy ra là sự thật. Tôi chỉ biết cầu trời cho các đồng nghiệp được an toàn. Sáng nay biết tin mọi người vẫn bình an tôi mừng lắm. Mong công tác cứu hộ thuận lợi để các đồng nghiệp của tôi được cứu sống", anh Tuấn chưa hết bàng hoàng kể lại và được đăng tải trên Kiến thức.

    Video liên quan:

    Hiện trường vụ sập hầm thủy điện

    Hiện nay, tại hiện trường lực lượng cứu hộ đang triển khai 2 phương án khoan hút nước từ thẳng cửa hầm và phía sau hầm. Nhưng do mũi khoan chạm phải đá nên phải khoan tới khoan lui. Riêng phương án khoan từ trên ngọn đồi xuống thì phải chờ các thiết bị chuyển từ TP HCM lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ham-da-dang-gap-go-nguoi-thoat-nan-trong-gang-tac-a74736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan