+Aa-
    Zalo

    Sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh, 13 trẻ nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn chục cháu học sinh đang nô đùa trên ban công tầng 2 của trường. Bất ngờ lan can bung ra, các cháu theo đà ngã xuống phía dưới đất từ độ cao khoảng 4m,

    Hơn chục cháu học sinh đang nô đùa trên ban công tầng 2 của trường. Bất ngờ lan can bung ra, các cháu theo đà ngã xuống phía dưới đất từ độ cao khoảng 4m, khiến 13 trẻ nhập viện

    Vào khoảng 13h30 chiều nay (11/12), khi chuẩn bị vào lớp học, các cháu nô đùa ngoài lan can và ngã từ tầng 2 xuống đất do lan can bất ngờ đổ sập.

    Được biết, vụ sập lan can khiến 13 bé bị thương. Ngay sau đó, các bé bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu, các bé nặng hơn được chuyển lên tuyến trên, những bé bị thương nhẹ được cấp cứu tại chỗ.

    Hiện trường nơi vụ sập lan can trường tiểu học.

    Theo ghi nhận của phóng viên VTV24 đến hơn 18h cùng ngày, chỉ còn 2 trẻ phải nằm điều trị tại bệnh viện, các trẻ khác nhẹ hơn đã được chuyển về nhà. Học sinh bị thương nặng nhất theo ghi nhận được bác sĩ chẩn đoán là vỡ xương thái dương.

     Bé Vương Quốc Anh được chỉ định mổ do vỡ xương thái dương.

    Các cháu bé được đưa vào viện cấp cứu. 

    Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, trong buổi chiều nay, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh sau khi đi công tác, đã cùng một số lãnh đạo UBND huyện và phòng giáo dục huyện ngay lập tức có mặt tại BV Việt Đức để thăm hỏi, động viên các cháu. UBND huyện Yên Phong cũng đã quyết định hỗ trợ mỗi cháu đang điều trị tại BV Việt Đức 3 triệu đồng, các cháu còn lại mỗi cháu 1 triệu đồng. Ngành giáo dục của huyện và UBND xã Văn Môn cũng hỗ trợ mỗi cháu 3 triệu đồng. 

    Kiều Trang (T/h)

    Ảnh: Vietnamnet; VTV News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-lan-can-truong-tieu-hoc-o-bac-ninh-13-tre-nhap-vien-a212561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan