+Aa-
    Zalo

    Sắp xét xử vụ chồng đổ xăng đốt khiến vợ con tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi uống rượu về, Giang đã to tiếng với vợ. Sẵn hơi men trong người, Giang đã đổ xăng lên người vợ và con rồi châm lửa đốt

    (ĐSPL) - Đi uống rượu về, Giang đã to tiếng với vợ. Sẵn hơi men trong người, Giang đã đổ xăng lên người vợ và con rồi châm lửa đốt.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Pháp Luật TP HCM, dự kiến sáng 5/4, TAND tỉnh Nghệ An sẽ mở phiên tòa hình sự, xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Trần Văn Giang (26 tuổi, Nam Đàn, Nghệ An).

    Bị can Trần Văn Giang bị truy tố về tội giết người (Ảnh: Pháp Luật TP HCM)

    Trước đó, báo Người lao động đưa tinkhoảng gần 21h tối 27/7/2015, Giang đi uống rượu với đám bạn về nhà và xảy ra xích mích với vợ mình là Nguyễn Thị Oanh Đ. (22 tuổi). Sau khi cãi nhau với vợ, bất ngờ Giang lấy can có 4 lít xăng, đổ xăng lên người vợ mình đang bế con trai 9 tháng tuổi là cháu Trần Văn Đ. rồi châm lửa đốt.

    Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị Đ., người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến dập lửa và đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, chị Đ. bị thương nặng được chuyển ra Viện bỏng Trung ương cấp cứu, còn cháu Đ. đã tử vong.

    Cũng theo báo Pháp Luật TP HCM, sau khi gây án, Giang bị bắt giữ. Giang khai đã mua xăng để đổ vào xe nhưng không hết nên trữ lại trong can. Hôm đó, khi đi nhậu về, bị vợ cằn nhằn nên Giang bực tức, quá nóng giận đã lấy can xăng ra đổ lên người vợ và con, châm lửa đốt.

    VKSND tỉnh Nghệ An đã ra cáo trạng truy tố Giang về tội giết người và chuyển hồ sơ sang TAND tỉnh Nghệ An để xét xử nghiêm minh.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-xet-xu-vu-chong-do-xang-dot-khien-vo-con-tu-vong-a139766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan