+Aa-
    Zalo

    Sát hại cha và chú ruột, nam thanh niên lĩnh án 18 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâm Hoài Ân mượn dao phóng lợn rồi cùng đồng phạm quay lại sát hại cha và chú sau khi xảy ra mâu thuẫn.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 28/11, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lâm Hoài Ân (SN 2005) 18 năm tù; Dương Văn Hiền (SN 2004) 17 năm tù và Nu Tánh Linh (SN 2006) 14 năm tù về tội Giết người. Các bị cáo đều trú tại thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

    an giang ke toi do sat hai cha va chu ruot lanh 18 nam tu
    Các bị cáo Hiền, Ân và Linh (thứ tự từ trái qua). Ảnh: Vietnamnet

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 15h ngày 3/5, bố ruột của Lâm Hoài Ân là Lâm Hoàng S. (43 tuổi) cùng 2 em ruột là ông Lâm Viết T. (40 tuổi), ông Lâm Thanh T. (36 tuổi) tổ chức uống rượu.

    Khoảng 22h cùng ngày, Lâm Hoài Ân đi uống cà phê về nhà thì bị ông S. chửi mắng. Sau đó, Ân xảy ra mâu thuẫn với ông S. và ông Viết T. dẫn đến xô xát. 

    Ân bỏ đi và gọi điện thoại cho Hiền nói về việc đánh nhau sau khi được mọi người can ngăn, đồng thời bảo Hiền đem dao tự chế cho Ân mượn.

    Sau đó, Hiền và Linh mang theo dao tự chế (loại dao phóng lợn) đến gặp Ân. Khi Hiền có mâu thuẫn với ai, Ân không trả lời mà chỉ bảo Linh đưa dao cho mình.

    Mang theo hung khí về gần tới nhà, Ân thấy cha và chú đang đứng ngoài đường Tại đây, Ân cầm cây dao tự chế chạy đến đâm ông Viết T. tử vong tại chỗ.

    Sau đó, nghịch tử này đâm ông S. khiến nạn nhân té ngã xuống đường. Chưa dừng lại, Ân tiếp tục dùng dao đâm ông Thanh T. nhưng không trúng. 

    XEM THÊM: Hưng Yên: Hai xe máy vỡ nát, ba người nguy kịch sau cú va chạm mạnh

    Ân tiếp tục cầm dao đâm ông Thanh T nhưng không trúng thì bị Thanh giật lấy cây dao. Tới lúc này Ân, Hiền và Linh bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Dù được đưa đi cấp cứu nhưung ông S đã không qua khỏi. Ân bỏ trốn đến thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang sau khi gây án. Đến sáng 4/5 bị bắt giữ. Sau đó, Ân, Hiền, Linh bị khởi tố để điều tra, báo VTC News đưa tin.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-cha-va-chu-ruot-nam-thanh-nien-linh-an-18-nam-tu-a601445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan