+Aa-
    Zalo

    Sát hại nữ nhân viên massage sau khi “vui vẻ” vì nhớ tới việc nợ nần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi “vui vẻ” với nữ nhân viên massage, thanh niên 9X yêu cầu nạn nhân phải trả tiền môi giới mại dâm cho mình nhưng người phụ nữ khất lần. Bực tức về việc này, gã thanh niên trút mưa dao, đoạt mạng “bạn tình”.

    Ngày 30/9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) ra xét xử về các tội Giết người và Cướp tài sản.

    Đứng trước công đường, Phùng Văn Vinh một lần nữa thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như cáo trạng truy tố, theo đó, vào khoảng tháng 9/2021, Vinh quen chị D.T.H. (SN 1987, quê Hòa Bình) qua một nhóm Facebook.

    sat hai nu nhan vien massage sau khi vui ve vi nho toi viec no nan
    Bị cáo Phùng Văn Vinh tại tòa.

    Biết người phụ nữ này hành nghề massage tại nhà, Vinh thường xuyên đến phòng trọ của chị H. để sử dụng dịch vụ và quan hệ tình dục với nạn nhân.

    Giữa Vinh và chị H. còn có một thỏa thuận, nếu Vinh môi giới, tìm người đến nhà trọ của H. để massage và quan hệ tình dục thì người phụ nữ sẽ trả cho Vinh 500.000 đồng/ khách, người phụ nữ này đồng ý.

    Từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022, Vinh đã môi giới nhiều lượt khách đến nơi ở của H. Hai bên sau đó "chốt" tiền công môi giới massage là 77,5 triệu đồng và chị H. đã thanh toán được 17,5 triệu đồng cho Vinh.

    Theo Vinh khai, cuối tháng 3, Vinh cho chị H. vay 15 triệu đồng, nên tổng cộng số tiền chị H. nợ Vình là 75 triệu đồng.

    Sau nhiều lần thúc giục, chị H. không trả tiền cho Vinh nên ngày 12/4, Vinh đến nhà trọ của “bạn tình” để đòi tiền.

    Sau cuộc “mây mưa”, chị H. mới trả trước cho Vinh được 6 triệu đồng rồi xin khất nợ số tiền còn lại nhưng Vinh không đồng ý.

    Bực tức vì chị H. chây ì, Vinh đã dùng chân tay hành hung “bạn tình”. Khi bị nạn nhân cắn vào tay và chống trả, Vinh liền vớ con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người phụ nữ. Kết quả giám định cho thấy, chị H. bị đâm tổng cộng 47 nhát dao, dẫn đến tử vong do mất máu cấp.

    Gây án xong, Vinh xóa dấu vết hiện trường rồi dùng chăn, ga phủ kín thi thể nạn nhân và đi tắm.

    Trước khi bỏ đi, Vinh không quên “thó” 3 chiếc điện thoại và 4 triệu đồng của chị H. rồi trốn vào TP.HCM. Đêm 15/4, hung thủ di chuyển đến địa phận tỉnh Quảng Bình thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Vinh khai nhận, sau khi sát hại chị H., bị cáo vứt 2 điện thoại của nạn nhân xuống sông Hồng. Đối với chiếc điện thoại iPhone 12 còn lại, Vinh mang bán được 10,5 triệu đồng.

    Đối với lời khai Vinh đã nhiều lần môi giới khách đến nhà trọ của chị H. để massage và quan hệ tình dục, cơ quan tố tụng nhận thấy ngoài lời khai của bị cáo không còn tài liệu nào khác để chứng minh nên không có cơ sở để xem xét, xử lý Phùng Văn Vinh về tội Môi giới mại dâm.

    Với hành vi đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, thể hiện tính chất côn đồ, hung hãn, không còn khả năng giáo dục, cải tạo, HĐXX cấp sơ thẩm quyết định tuyên phạt bị cáo Phùng Văn Vinh mức án tử hình về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

    Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền hơn 430 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-nu-nhan-vien-massage-sau-khi-vui-ve-vi-nho-toi-viec-no-nan-a552805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan