+Aa-
    Zalo

    Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, cảnh sát thức trắng đêm chống đua xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hoàn Kiếm và công an các đơn vị trực thuộc TP Hà Nội đã trực chiến 100% để đảm bảo an ninh trật tự, chống đua xe ở Hà Nội sau chiến thắng của U23 Việt Nam

    Công an quận Hoàn Kiếm và công an các đơn vị trực thuộc TP Hà Nội đã trực chiến 100% để đảm bảo an ninh trật tự, chống đua xe ở Hà Nội sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

    Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á tối qua (21/1), hàng ngàn người dân thủ đô Hà Nội đổ ra đường ăn mừng, cổ vũ. Trên khắp các tuyến phố quanh hồ Gươm, từng đoàn xe máy nối đuôi nhau diễu hành ăn mừng chiến thắng. Mọi người vẫy cờ, hát ca, cùng chia sẻ niềm vui vỡ òa trước thành tích vượt ngoài sự mong đợi của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Sau chiến thắng của U23 Việt Nam các cổ động viên đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Tiền Phong 

    Tuy nhiên, trong biển người ăn mừng chiến thắng lịch sử đó, có một số thanh niên quá khích bất chấp luật giao thông đường bộ, phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện đua xe.

    Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết, trước khi trận đấu diễn ra đơn vị đã bố trí lực lượng CSGT cắm chốt tại các nút giao chính quanh hồ Gươm và các "điểm nóng" trên toàn thành phố phòng chống đua xe, giống như các trận đấu ở các giải khu vực Đông Nam Á.

    "Trận thắng lịch sử này đã giải cơn khát tình yêu bóng đá của người dân cả nước. Song song với đó, tình hình an ninh trật tự an toàn giao thông càng phức tạp. Do đó, 100% lực lượng ứng trực phối hợp với lực lượng liên ngành, công an phường, CSCĐ theo phương án đã xây dựng để đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt phòng chống đua xe trái phép", vị cán bộ Phòng CSGT nói.

    Lực lượng cảnh sát thức trắng đêm để chống đua xe. Ảnh: Tiền Phong 

    Còn lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra, đơn vị đã chỉ đạo 100% can bộ chiến sĩ ứng trực theo phương án đã xây dựng, trong đó Công an các phường phải xuyên đêm với quân số tuyệt đối đảm bảo an ninh trật tự.

    Do khu vực hồ Hoàn Kiếm trong ngày cuối tuần dành cho người đi bộ nên nỗi lo về đua xe, cổ vũ đua xe tại đây không xảy ra. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho nhân dân lên khu vực này vui chơi, Công an quận Hoàn Kiếm và Phòng Cảnh sát hình sự đã tăng cường thêm lực lượng tại đây.

    Cảnh sát tuần tra kiểm soát, chống đua xe sau khi U23 Việt Nam chiến thắng. Ảnh: Người đưa tin 


    Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam đối với U23 Iraq sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ để người dân, những người yêu bóng đá đổ ra đường. Chúng tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà, chúc mừng niềm vui của người hâm mộ… Chúng tôi cũng mong và đề nghị người dân, người tham gia giao thông, các cổ động viên hãy bày tỏ, thể hiện tình yêu bóng đá, yêu đội tuyển một cách nồng nhiệt, văn minh, đúng pháp luật. Nghiêm cấm tất cả các hành vi đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chien-thang-cua-u23-viet-nam-canh-sat-thuc-trang-dem-chong-dua-xe-a217109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan