+Aa-
    Zalo

    Sau cú sốc ly hôn, ái nữ nhà tỷ phú Singapore lột xác quyến rũ, sở hữu "đế chế riêng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cú sốc ly hôn qua đi, richkid Kim Lim (Singapore) gây bất ngờ khi có cú lột xác hoàn hảo và xây dựng đế chế kinh doanh riêng lớn mạnh.

    Khi cú sốc ly hôn qua đi, richkid Kim Lim (Singapore) gây bất ngờ khi có cú lột xác hoàn hảo và xây dựng đế chế kinh doanh riêng lớn mạnh.

    Kim Lim (SN 1991) là con gái tỷ phú Peter Lim - người đàn ông giàu có ở Singapore. Tháng 2/2017, Kim Lim đăng ký kết hôn cùng người đàn ông tên Kho Bin Kai. Sau 3 năm chung sống, người chồng lộ rõ là kẻ ham cờ bạc. Ái nữ nhà tỷ phú quyết định ly hôn và sống cùng con trai.  

    Sau ly hôn, Kim Lim sống khép kín hơn, ít chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Một thời gian dài, cô chỉ đăng những trạng thái đau khổ. Khi nỗi buồn qua đi, cô nàng nổi tiếng gây bất ngờ khi có cú lột xác hoàn hảo. Cô lựa chọn phong cách sexy hơn, lối trang điểm già dặn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

    Đặc biệt, thay vì sống cuộc đời của tiểu thư nhà giàu, cô sáng lập thương hiệu spa và thời trang riêng, lao vào kinh doanh. Đầu năm nay, cô đã tham gia chương trình hỗ trợ người cao tuổi trong mùa dịch COVID-19, đồng thời giao thức ăn cho các nhân viên tuyến đầu của bệnh viện Đa khoa Singapore và các cơ sở y tế khác.

    Hơn một năm qua, Kim làm mẹ đơn thân và đã chuyển về sinh sống cùng bố và mẹ kế. Cô khẳng định cuộc sống hiện tại của mình và con trai hoàn toàn ổn.

    Trước đây, cô dành thời gian du lịch khắp thế giới, tận hưởng cuộc sống với những bữa tiệc xa hoa, váy áo lộng lẫy cùng hội bạn giàu có. Nay, sự quan tâm lớn nhất của Kim Lim là con trai và công ty.

    Cô chia sẻ với báo chí trong nước: "Điều hối tiếc duy nhất của tôi là đã không theo đuổi đam mê sự nghiệp sớm hơn. Tôi cũng có thể kết hôn trong 10 năm nữa. Nhưng điều đó chỉ diễn ra khi công việc kinh doanh của tôi tốt hơn bây giờ rất nhiều".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-cu-soc-ly-hon-ai-nu-nha-ty-phu-singapore-lot-xac-quyen-ru-so-huu-de-che-rieng-a347892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan