+Aa-
    Zalo

    Sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương có thể sở hữu khối tài sản "kếch xù" cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thu nhập từ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Trường Giang có đủ điều kiện lo cho gia đình nhỏ của mình một cuộc sống sung túc.

    Sau nhiều năm yêu đương mặn nồng và trải qua không ít sóng gió, tháng 9 tới Trường Giang - Nhã Phương sẽ về chung một nhà. Với thu nhập từ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Trường Giang có đủ điều kiện lo cho gia đình nhỏ của mình một cuộc sống sung túc.

    Thu nhập khủng từ các hoạt động nghệ thuật

    Trường Giang được công nhận là một trong những danh hài được yêu thích nhất trong ngành giải trí tại Việt Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trong những show truyền hình ăn khách như ‘Ơn giời cậu đây rồi’, ‘Kỳ tài thách đấu’, ‘Đấu trường tiết lâm’, ‘Ai cũng bật cười’, ‘Siêu bất ngờ’…Được biết, để mời được Trường Giang tham gia, nhà sản xuất thường phải trả cho anh số tiền từ 40-60 triệu đồng cho mỗi tập phát sóng.

    Tháng 9 tới Trường Giang - Nhã Phương sẽ về chung một nhà. - Ảnh: VOV

    Bên cạnh các chương trình truyền hình, Trường Giang cũng tham gia đóng phim, nhận hợp đồng quảng cáo, nhằm hướng đến hình tượng người nghệ sĩ đa năng. Những bộ phim anh tham gia như ‘Bí mật lại bị mất’, ’49 ngày’, ‘Taxi, em tên gì’…đều thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, bộ phim ’49 ngày’ đạt ngưỡng doanh thu 15 tỷ chỉ sau 3 ngày công chiếu.

    Đối với những chương trình anh đảm nhận vai trò MC, con số thù lao cũng không hề kém cạnh, lên tới 30 triệu đồng. Ước tính, với mật độ phủ sóng dày đặc như hiện nay, anh có thể thu về khoảng 500 triệu đồng trong mỗi tuần.

    Khó có thể nhận định về thu nhập của Trường Giang nhưng với mật độ phủ sóng dày đặc trong các hoạt động nghệ thuật, có lẽ con số này sẽ lên tới đơn vị tiền tỷ.

    Biệt thự gần biển giá 15 tỷ đồng cùng chung cư hạng sang

    Giữa tháng 4/2017, phía Trường Giang xác nhận thông tin đã mua căn biệt thự xa hoa, gần biển Phú Quốc để làm quà sinh nhật mừng tuổi mới. Được biết chính là tài sản lớn nhất mà diễn viên "Taxi, em tên gì?" phải dành dụm nhiều năm mới có thể sở hữu được.

    Căn biệt thự trị giá 15 tỷ đồng của Trường Giang tại Phú Quốc. - Ảnh: Vietnamnet

    Dù không công khai giá trị căn biệt thự, nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, nơi ở của Trường Giang có trị giá đến 15 tỷ đồng. Cùng với không gian rộng rãi, hiện đại, tiền chi phí để Trường Giang đầu tư nội thất, vật dụng... ưng ý trong nhà cũng ở mức không hề nhỏ

    Do hoạt động chính tại TP.HCM nên chỉ khi nào rảnh rỗi, Trường Giang mới bay ra Phú Quốc để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Hiện tại, anh chủ yếu sống tại một căn chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM.

    Nhà hàng riêng tại trung tâm TP. HCM

    Những năm gần đây, việc nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh không còn quá xa lạ với khán giả. Họ có thể tận dụng tên tuổi và uy tín của mình nhằm thu hút khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Trường Giang cũng không phải một ngoại lệ. Năm 2017, anh đã tự mình mở một quán cơm theo phong cách dân dã tại TP.HCM.

    Cận cảnh nhà hàng của Trường Giang. - Ảnh: Vietnamnet

    Để có cơ ngơi chuyên phục vụ những món ăn dân dã của Quảng Nam tại ngay TP.HCM, Trường Giang và người thân cũng phải đầu tư số tiền khá lớn cho không gian, nội thất...

    Hiện tại, nhà hàng riêng của Trường Giang tọa lạc ở con đường trung tâm của quận 3, TP.HCM - địa điểm không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh ăn uống vì mọi chi phí đều ở mức cao. trưng của danh hài nổi tiếng.

    Tuy vướng phải một số rắc rối trong những ngày đầu khai trương, khi thực khách chỉ trích phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp và giá thành chưa hợp lý, nhưng Trường Giang đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, xin lỗi, nhằm lấy lại uy tín và giúp quán cơm sớm đi vào ổn định.

    Xế hộp gần 2 tỷ đồng

    Xế hộp tiền tỷ của Trường Giang. - Ảnh: Vietnamnet

    Nhờ thu nhập khủng tử việc đóng phim, tham gia gameshow, đi diễn hài, làm hình ảnh đại diện... Trường Giang đã nhanh chóng sở hữu xế hộp tiền tỷ.

    Không quá khó để phát hiện ra nhiều năm qua, danh hài xứ Quảng trung thành với chiếc xe hơi Mercedes C300 màu đỏ có trị giá gần 2 tỷ đồng.

    Xế hộp hạng sang này không chỉ để Trường Giang thuận tiện hơn cho việc đi lại ở TP.HCM cũng như đi diễn ở các tỉnh lân cận và còn giúp anh khẳng định thêm cuộc sống sung túc của mình.

    Bên cạnh xe Mercedes C300, cuối tháng 5/2017, Trường Giang còn mua tặng Nhã Phương một xe hơi màu trắng trị giá 1,6 tỷ đồng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-voi-truong-giang-nha-phuong-co-the-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-co-nao-a241160.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan