+Aa-
    Zalo

    Sau vụ ngộ độc, chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi khách hàng

    (ĐS&PL) - Chủ cơ sở sản xuất bánh mì Phượng (số 2B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã có thư xin lỗi gửi đến khách hàng.

    Bức thư này được đăng tải trên Fanpage của tiệm bánh mì Phượng, trên trang Facebook cá nhân của bà Trương Thị Phượng – chủ cơ sở.

    sau vu 141 nguoi ngo doc chu tiem banh mi phuong gui thu xin loi khach hang

    Nội dung bức thư của tiệm bánh mì Phượng.

    Mở đầu lá thư, bà chủ tiệm bánh mì Phượng gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ (chậm xin lỗi – PV) đồng thời cho biết trong những ngày qua, sự cố ngộ độc thực phẩm liên quan đến tiệm bánh mì Phượng đã ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và sinh hoạt cuộc sống của khách hàng.

    "Đây là sơ sót của chúng tôi trong quy trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào, cũng như chưa đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người dùng", chủ tiệm bánh mì Phượng thừa nhận.

    Theo tiệm bánh mì này, hiện nay họ đang chờ kết quả xét nghiệm và đã làm việc với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân cụ thể, đồng thời triển khai các biện pháp khắc phục.

    "Đại diện gia đình chúng tôi cũng đến thăm, động viên và xoa dịu nỗi đau mà quý khách hàng đã và đang điều trị tại các bệnh viện. Đồng thời, tiếp tục ghi nhận những phản ánh của quý khách hàng liên quan đến vụ việc này qua số điện thoại: 0905743773", thư viết.

    Tiếp đến, chủ tiệm bánh mì Phượng một lần nữa gửi lời xin lỗi khách hàng, mong lời xin lỗi này được khách hàng chấp thuận và ủng hộ cho cơ sở có kinh nghiệm kinh doanh bánh mì đã 34 năm tại Hội An.

    "Lần này được sự cho phép của cơ quan chức năng sau khi khắc phục hậu quả và được mở cửa trở lại. Tôi xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm bánh mì tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ quý khách hàng và mong rằng lần này trở lại sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Rất mong quý khách hàng cảm thông và yêu mến bánh mì Phượng như những năm qua", chủ bánh mì Phượng viết.

    sau vu 141 nguoi ngo doc chu tiem banh mi phuong gui thu xin loi khach hang2

    Tiệm bánh mì Phượng. Ảnh: VTC News

    Trước đó, tính từ ngày 12/9 đến 14/9, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam ghi nhận 1 vụ ngộ độc thực phẩm liên quan đến việc người dân, du khách sử dụng bánh mì Phượng.

    Cụ thể, thời gian xảy ra ngộ độc là 11h ngày 11/9/2023. Số người ăn bánh mì Phượng vào ngày 11/9 là khoảng 1.900 người (số bánh mì cơ sở này bán ra trong ngày là 1.920 ổ).

    Tổng số người bị ngộ độc và nhập viện đến sáng 14/9 là 141 (ghi nhận từ các bệnh viện, cơ sở điều trị trong và ngoại tỉnh; ngoài ra có ghi nhận thông tin từ một số người dân, du khách khác qua điện thoại), trong đó có 34 người nước ngoài.

    Triệu chứng lâm sàng của người bị ngộ độc thực phẩm: Sốt cao, đau bụng, đi cầu lỏng nhiều lần, nôn, đau đầu.

    XEM THÊM: 

    "Đại gia" trúng đấu giá biển số siêu đẹp 99A-666.66 đã nộp đủ tiền

    Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ: Xác định nguyên nhân hỏa hoạn

    Sau khi nắm bắt sự việc, Sở Y tế Quảng Nam lập tức chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp các đơn vị liên quan tại TP.Hội An điều tra nguyên nhân, lấy mẫu gửi Viện Pasteur Nha Trang để kiểm nghiệm; yêu cầu hộ kinh doanh bánh mì Phượng tạm dừng hoạt động chế biến, kinh doanh để phục vụ công tác điều tra cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-ngo-doc-chu-tiem-banh-mi-phuong-gui-thu-xin-loi-khach-hang-a591960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan