+Aa-
    Zalo

    SET BUFFET-214 Hào Nam, điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội tại tầng 6-tòa nhà NHS CENTER số 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, SET Buffet đang dần trở thành điểm đến

    (ĐS&PL) Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội tại tầng 6-tòa nhà NHS CENTER số 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, SET Buffet đang dần trở thành điểm đến của rất nhiều thực khách thủ đô và là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến với Hà Nội.

    Đến trung tâm Hà Nội, du khách không thể không đến thăm Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, dạo chơi ở Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, khám phá chợ Đồng Xuân, phố cổ Hà Nội..và cũng thật thiếu sót nếu bỏ qua địa chỉ SET Buffet – 214 Hào Nam để trải nghiệm “du lịch ẩm thực”.

    Nhà hàng SET Buffet sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời được thiết kế cực kỳ tinh tế pha trộn phong cách truyền thống lẫn vẻ đẹp kiến trúc hiện đại. Thực khách có thể tìm cho mình nơi kín đáo để dùng bữa cùng người thân hay ngồi ngay khu trung tâm gần đảo đồ ăn để cảm nhận sự náo nhiệt, hào hứng cùng bạn bè. Với những người yêu thích sự lãng mạn có thể chọn cho mình khu vực gần khung kính nhà hàng- nơi có tầm nhìn cực đẹp để ngắm phố phường Hà Nội hoặc để selfie lưu giữ lại những khoảnh khắc đầy kỉ niệm.

    Không gian được bày trí sang trọng, tinh tế

    Nhà hàng lấy đảo đồ ăn làm trung tâm giúp thực khách không phải đi quá xa để phải “chỉ lấy đồ ăn một lần mà ngại không muốn dậy lấy tiếp”, cùng sức chứa đến 300 người giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc hội họp, liên hoan, sinh nhật cùng gia đình, bạn bè, người thân. Trên đảo đồ ăn, thực khách có thể chiêm ngưỡng các món ăn được bài trí đẹp mắt, tinh tế, khoa học và cảm nhận được sự tươi ngon, nóng hổi. Là nhà hàng hải sản cao cấp, nhà hàng SET Buffet còn chinh phục thực khách bằng nguồn hải sản 100% tươi sống và đa dạng chủng loại được nhập từ những vựa hải sản lớn nhất Việt Nam. Qua những chuyến đi thực tiễn về những nguồn hải sản nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, SET Buffet tự hào là đơn vị cung cấp những món hải sản danh tiếng như: Tôm, mực Vân Đồn, cá ngư đại dương Phú Yên hay tôm hùm xứ sở Bình Ba, Khánh Hòa…

    Một góc không gian chụp từ nhà hàng

    Từ vô vàn những món được chế biến cầu kỳ gây mê hoặc vị giác như Tôm hùm bỏ lò phô mai, hàu nướng phô mai, cua rang me, tu hài nướng mỡ hành, ngao hoa hai cùi nướng mỡ hành…cho đến những món hấp thơm lừng như cua, mực,ngao, ghẹ, bề bề, bạch tuộc…rồi thêm cả những món tươi sống như hàu sống, sushi,sashimi cá hồi/cá ngừ/bạch tuộc…giúp thực khách thưởng thức những món đặc sản của biển cả ngay giữa lòng thủ đô mà không cần phải đi xa. Điểm xuyết cho các món hải sản là các món ăn vùng miền cho thực khách thoải mái khám phá. Cùng các món cuốn, các món chiên, tráng miệng thêm cả suất lẩu trong khẩu phần ăn lên đến 150 món như vậy không phải là quá ngon, bổ, rẻ hay sao…!?

    Không chỉ đơn giản được thưởng thức các món ăn cực ngon, cực tươi, cực bổ dưỡng, đến với SET Buffet thực khách còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, thân thiện, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để giúp cho việc dùng bữa của quý thực khách thêm thoải mái, vui vẻ nhất.

    Đến với SET Buffet, quý thực khách luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên

    Và đặc biệt, nhà hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi cùng chương trình nghệ thuật 20 hàng tháng như một lời tri ân tới khách hàng đã đến với nhà hàng. Hãy đến SET Buffet để cảm nhận, thưởng thức vị ngon trong từng món ăn và được phục vụ tận tình, chu đáo như đang dùng bữa ngay tại chính gia đình mình vậy!

    Chương trình nghệ thuật 20 hàng tháng là lời tri ân từ nhà hàng gửi tới khách hàng đã dành tình cảm yêu mến và ủng hộ SET Buffet

    BẢNG GIÁ SET BUFFET ( chưa bao gồm VAT):
    Buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: 329.000/suất
    Các buổi tối, cuối tuần và ngày lễ: 389.000/suất
    TRẺ EM:
    Dưới 1m: FREE.
    Từ 1m - 1m3: 50% giá người lớn.
    Trên 1m3: Giá người lớn.

    SET BUFFET
    Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam
    Hotline: 0963.766.858 - 0243.622.9955
    Website: https://setbuffet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/set-buffet-214-hao-nam-diem-den-khong-the-bo-lo-khi-du-lich-den-ha-noi-a290372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.