+Aa-
    Zalo

    SHB được Ủy ban CKNN và HNX tôn vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - SHB được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tặng Giấy khen vì đã có thành tích đóng góp tích cực vào sự phát triển thị trường chứng khoán tại HNX.

    (ĐSPL) - Vừa qua, tại Thành phố Đà Nẵng, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị doanh nghiệp thường niên 2014” nhằm giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản trị công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định về công bố thông tin, minh bạch khi tham gia Thị trường Chứng khoán.

    Tại hội nghị, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tặng Giấy khen vì đã có thành tích đóng góp tích cực vào sự phát triển thị trường chứng khoán tại HNX (giai đoạn 2009 – 2014) - giải thưởng vinh danh 5 trong tổng sổ 500 đơn vị đang niêm yết tại HNX.

    Bên cạnh đó, SHB cũng được HNX tôn vinh là một trong 30 doanh nghiệp minh bạch nhất tại HNX năm 2013 – 2014 cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

    SHB được Ủy ban CKNN và HNX tôn vinh

    SHB là một trong 5 doanh nghiệp niêm yết được UBCKNN tặng Giấy khen vì có thành tích đóng góp vào sự phát triển của Thị trường chứng khoán tại HNX giai đoạn 2009 – 2014.

    Tại kỳ công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, SHB ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng 25,9\% đạt 505 tỷ và sau thuế tăng 32,2\% đạt 402 tỷ đồng. Đến hết quý 2 năm 2014, SHB đạt tăng trưởng tín dụng 19,6\% với tổng dư nợ cho vay khách hàng 91.479 tỷ đồng, Huy động vốn khách hàng tăng 20,6\% với 109.471 tỷ đồng.

    Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2009, SHB luôn đề cao, chú trọng tính minh bạch, trung thực trong tất cả mọi hoạt động trên toàn hệ thống đồng thời không ngừng nâng cao năng lực quản trị điều hành, công tác quản trị rủi ro, kiểm toán kiểm soát nội bộ, đóng góp vào sự minh bạch và phát triển chung trên toàn thị trường.

    SHB được Ủy ban CKNN và HNX tôn vinh

    Luôn tuân thủ quy định về công bố thông tin, SHB được đánh giá là 1 trong 30 doanh nghiệp niêm yết minh bạch nhất thị trường HNX 2013 - 2014.

    HNX cũng đánh giá cao SHB đã luôn tuân thủ và thực hiện tốt nghĩa vụ công bố thông tin tới cổ đông, nhà đầu tư. Đây cũng chính là yếu tố để SHB 2 năm liên tiếp (2013, 2014) được HNX đánh giá là 1 trong 30 doanh nghiệp minh bạch nhất thị trường.

    Với chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn phát triển, có tính định hướng dài hạn với chiến lược cạnh tranh, luôn tạo ra sự khác biệt, SHB đang nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh, đem lại lợi ích tối đa và đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-duoc-uy-ban-cknn-va-hnx-ton-vinh-a54465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan