+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh gây sốc với phát ngôn về chuyện “sống thoáng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu mẫu Hà Anh gây sốc với phát ngôn mới “Tớ yêu bao người, ngủ với ai kệ tớ” khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng về lối sống thoáng của cô.

    (ĐSPL) –  Siêu mẫu Hà Anh gây sốc với phát ngôn mới “Tớ yêu bao người, ngủ với ai kệ tớ” khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng về lối sống thoáng của cô.

    Hà Anh là một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Cô gây ấn tượng mạnh với công chúng không chỉ bởi tài năng, học vấn mà còn ở tính cách thẳn thắn, mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những người yêu mến, thì tính cách của Hà Anh vẫn có nhiều người không ủng hộ.

    Hậu trường chụp ảnh sexy Hà Anh bên dàn mẫu Tây.

    Không như nhiều nghệ sĩ showbiz Việt chọn cách im lặng khi gặp vấn đề về chuyện đời tư. Mới đây, trên Facebook, siêu mẫu này có chia sẻ một đoạn tâm sự cá nhân của mình. Hà Anh cho rằng cô rất không hài lòng vì chuyện bị một số người soi vào cuộc sống riêng tư.

    Cô viết: "Buồn cười lắm nhé! Tớ đọc có vài comment của "độc giả" báo mạng ở phía dưới một bài báo tổng hợp về chia sẻ của tớ về tình yêu lấy từ facebook của tớ.

    Thế là họ thi nhau bảo là "Cái cô này thấy yêu ai cũng khoe ầm ĩ cả lên, rồi đưa nhau đi du lịch mọi nơi. Cô ấy Tây thật nhưng mà cũng phải nghĩ đến bố mẹ ông bà cô ấy là người Việt Nam chứ!Ý đại loại là vậy.

    Cá nhân tớ, tớ cũng tôn trọng quan điểm của họ thôi. Ấy nhưng mà tớ có thắc mắc. Trái tim tớ, tớ yêu ai kệ tớ! Tớ yêu bao người cũng mặc xác tớ! Tớ đi du lịch ở những đâu, tớ thích ăn gì, ngủ gì, thậm chí ngủ với ai, mà kể cả tớ có "khoe" đi chăng nữa, thì cũng thây kệ tớ!

    Ông bà, bố mẹ tớ chấp nhận đấy, họ vui vẻ đấy, vì tớ làm việc nghiêm túc, hướng thiện, tự lập, chỉ giúp đỡ mọi người chứ cấm có làm hại ai bao giờ. Họ chưa lên tiếng, ai khiến các bạn ý "lo thay" cho gia đình tớ. Gia đình tớ hiện đại đấy! Tớ hiện đại đấy! Tớ cứ hạnh phúc đấy! Làm gì tớ?...".

    Những lời bình luận xung quanh điều cô chia sẻ.

    Bản thân Hà Anh là người có một thời gian dài sinh sống, học tập ở nước ngoài. Gia đình cô cũng chọn cách giáo dục con cái theo lối sống phương Tây ngay khi cô còn nhỏ. Có lẽ, chính vì chịu tác động như vậy nên Hà Anh đã thể “chiều lòng” được nhiều người.

    THỦY NGUYỄN (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ha-anh-gay-soc-voi-phat-ngon-ve-chuyen-song-thoang-a87890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan