+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm trắng da toàn thân được săn lùng nhiều nhất 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Giải pháp cho làn da đen sạm ngày hè nắng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bí quyết chỉ bao gồm hai từ thôi: “SONG NGỌC”.

    (ĐS&PL) Giải pháp cho làn da đen sạm ngày hè nắng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bí quyết chỉ bao gồm hai từ thôi: “SONG NGỌC”.

    Tưởng như mỗi mùa hè là chị em phụ nữ lại bị ám ảnh bởi làn da đen sạm. Nhưng hè này đã khác. Bởi đã có Song Ngọc – bí kíp để bạn tự tin với làn da trắng hồng trong suốt cả mùa hè nắng nóng.

    Song Ngọc là gì mà khiến chị em mê mẩn đến thế?

    Muốn có làn da trắng đẹp tức thì đã khó. Để sở hữu một làn da tươi sáng, hồng hào, khỏe mạnh suốt cả thanh xuân dường như là điều không thể, đặc biệt là với những cô nàng có nước da đen bẩm sinh. Thế nhưng một sản phẩm hoàn toàn có thể biến điều không thể thành có thể!

    Câu chuyện bắt đầu từ Hương Đất là thương hiệu triệu phụ nữ tin dùng đã “phủ sóng” khắp cả dải đất hình chữ S với hơn 2000 thành viên trong hệ thống. Thấu hiểu nỗi niềm của chị em phụ nữ Việt Nam, Hương Đất đã nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm mới. Và Song Ngọc chính là tâm huyết của Hương Đất Việt Nam - Cosmetic and Healthy. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Song Ngọc là giải pháp cho nỗi sợ của mọi cô gái trong mùa hè này.

    Song Ngọc – “vị cứu tính” cho mọi làn da đen sạm!

    Ra mắt vào tháng 3 năm nay nhưng Song Ngọc đã nhanh chóng chiếm được trái tim của chị em phụ nữ. Hàng nghìn sản phẩm được bán ra trên khắp cả nước khiến Song Ngọc là cái tên còn nóng hơn cả mùa hè Hà Nội.

    Song Ngọc - sản phẩm hot hit nhất hè 2019

    Một combo Song Ngọc bao gồm bốn sản phẩm giúp phục hồi, tái tạo da và một sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu:

    • Tẩy da chết: Được sản xuất từ mật ong, kết hợp với chiết xuất trà xanh, tinh dầu Ngọc Lan tây và bột vỏ hạt Hạnh nhân. Giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da, ngay cả những tên “cứng đầu” nhất.
    • Sữa tắm + Bộ dưỡng da: Với sự kết hợp của bột cám gạo, bột café, bột ngọc trai sẽ giúp nuôi dưỡng da luôn mềm mại và trắng sáng.
    • Kem chống nắng: Bao gồm các dưỡng chất giúp bảo vệ da khỏi những tia độc hại, đồng thời giúp da luôn mềm mịn.
    • Ủ trắng da siêu thẩm thấu: Với thành phần từ BETA ARBUTIN - sản phẩm giúp ức chế quá trình lão hóa đồng thời khôi phục làn da. Giúp da trắng hồng chỉ sau 5 – 7 lần sử dụng.

    Tất cả các sản phẩm đều có giấy kiểm định về độ an toàn tuyệt đối. Có hàng nghìn feedback yêu thương từ chị em trên khắp cả nước, khẳng định thêm độ hot của em nó. Ngoài ra, khi mua hàng sẽ được tặng kèm phiếu bảo hành và đựng trong túi giấy siêu xinh xắn.

    Combo siêu xinh xắn cùng phiếu bảo hành khi mua Song Ngọc

    Chị em nói gì về Song Ngọc?

    “Siêu phẩm” – “Thần thánh” – “Kì diệu” - Là những feedback về Song Ngọc.

    Nhiều chị em tâm sự rằng đã rất bất ngờ với hiệu quả của combo thần thánh này. Trước đây cũng từng sử dụng nhiều sản phẩm của nhiều hãng. Nhưng ngay cả những thương hiệu lớn của nước ngoài cũng chỉ khiến da trắng lên một chút. Sau khi ngưng sử dụng da lại về như cũ, thậm chí còn sạm đen hơn trước. Tình cờ biết đến Song Ngọc, lúc đầu không nghĩ rằng sản phẩm của một thương hiệu Việt lại tốt hơn hàng ngoại. Nhưng sau vài lần sử dụng, các chị em chính thức bị “choáng” bởi độ hiệu quả của “em nó”.

    Kể từ khi ra mắt, Song Ngọc đã phục vụ hàng nghìn chị em phụ nữ. Trong đó, 10 người thì 9 người “phải lòng” em ấy ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Một người còn lại không nói gì mà chỉ lẳng lặng order thêm vài combo nữa dùng dần.

    Song Ngọc đã và đang trở thành “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ Việt Nam. Giống như chiếc đũa thần của bà tiên trong chuyện cổ tích, Song Ngọc biến giấc mơ về một làn da trắng sáng trở thành hiện thực, giúp phụ nữ Việt tự tin và xinh đẹp mỗi ngày.

    Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về Song Ngọc thì hãy trải nghiệm để chứng kiến sự thay đổi kì diệu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-trang-da-toan-than-duoc-san-lung-nhieu-nhat-2019-a277533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.