+Aa-
    Zalo

    Siêu sao Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đang đua xe, quản lý nam diễn viên tiết lộ điều chú ý

    (ĐS&PL) - Thông tin ngôi sao điện ảnh Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đang đua xe đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin Quách Phú Thành gặp tai nạn khi đang đua xe, tình trạng hiện tại của nam nghệ sĩ vẫn đang được cập nhật.

    Cụ thể, Quách Phú Thành tai nạn khi đang tham gia Shell JK Lynk & Co Racing Team, với tư cách là tay đua khách mời đặc biệt vào ngày 19 để tham gia tham gia cuộc đua Macau Touring Car Cup-CTCC China Automobile Circuit Professional League. Anh đang điều khiển chiếc xe TCR số 88 03 thì xảy ra tai nạn ở vòng đua thứ 5. Nam nghệ sĩ mất lái và trôi dạt khi rẽ vào góc cua và va chạm với chiếc xe số 27 do tay đua người Hồng Kông của Norris Racing điều khiển. Cả hai người đều buộc phải nghỉ thi đấu, Phú Thành thậm chí còn bị phạt thêm 30 giây.

    ngoi sao dien anh quach phu thanh gap tai nan khi dang dua xe quan ly nam dien vien tiet lo dieu chu y4

    Quách Phú Thành bị tai nạn đua xe.

    Ngay sau đó, quản lý của Quách Phú Thành trả lời giới truyền thông cho biết: "Quách Phú Thành cho biết đua xe là môn thể thao rèn luyện ý chí. Việc các tay đua tấn công và bảo vệ nhau trên đường đua là điều khó tránh khỏi. Chắc chắn sẽ xảy ra va chạm giữa các xe. Lần này chỉ có một vết xước nhỏ ở phía sau xe. Quách Phú Thành hoàn toàn ổn. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Điều quan trọng nhất trong trò chơi là tinh thần thể thao. Quách Phú Thành rất vui khi được tham gia sự kiện này và thu được nhiều kinh nghiệm thực tế. Anh ấy là không hề thất vọng chút nào".

    ngoi sao dien anh quach phu thanh gap tai nan khi dang dua xe quan ly nam dien vien tiet lo dieu chu y2
    Xe của Quách Phú Thành va chạm với chiếc xe số 27.

    Trước đó, khi được phỏng vấn, tài tử tỏ ra tự tin với chặng đua. Dù không phải là tay đua chuyên nghiệp, anh tự tin và mong muốn được yêu thích và học hỏi các kỹ năng thông qua cuộc thi.

    Sự tham gia của Quách Phú Thành đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Họ bình luận anh trông trẻ trung hơn so với độ tuổi, rất sành điệu và đẹp trai với mái tóc vàng.

    ngoi sao dien anh quach phu thanh gap tai nan khi dang dua xe quan ly nam dien vien tiet lo dieu chu y
    Vụ tai nạn của anh nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    XEM THÊM: Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vai trần bỏng mắt, chính thức làm CEO kinh doanh

    Quách Phú Thành, sinh năm 1965, là con út trong gia đình có 4 anh chị em. Anh có 2 anh trai và 2 chị gái khác. Một người anh trai của Quách Phú Thành bị giết trong một vụ cướp tiệm vàng năm 1990, để lại vợ và hai con nhỏ.

    Quách Phú Thành là ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc), từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó trở thành ca sĩ và diễn viên. Anh nổi tiếng với các phim như: Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Vợ của anh là một người mẫu ảnh nghiệp dư và hiện ở nhà chăm sóc con cái.

    Phương Linh (Theo Lianhe Zaobao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-quach-phu-thanh-gap-tai-nan-khi-dang-dua-xe-quan-ly-nam-dien-vien-tiet-lo-dieu-chu-y-a600254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan