+Aa-
    Zalo

    Siêu xe tay ga Vespa 946 RED giá hơn 405 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mức giá này khiến Vespa 946 RED đắt hơn nhiều mẫu xe ô tô bán chạy tại thị trường Việt Nam như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

    Mức giá này khiến Vespa 946 RED đắt hơn nhiều mẫu xe ô tô bán chạy tại thị trường Việt Nam như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

    Từ ngày 17/10, phiên bản Vespa 946 RED sẽ chính thức được bán ra thị trường. Khách hàng Việt Nam có nhu cầu mua phiên bản này sẽ đặt hàng trực tiếp với Piaggio Việt Nam.

    Mức giá mà Piaggio Việt Nam đưa ra cho phiên bản này là 405 triệu đồng, bộ phụ kiện cho siêu xe này sẽ được bán riêng.

    VESPA 946 RED có giá ngang ngửa nhiều chiếc ô tô trên thị trường.

    VESPA 946 RED kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Piaggio Group và tổ chức từ thiện RED. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AIDS, lao và sốt rét. Phiên bản này đã chính thức ra mắt và được bán ở châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương và Mỹ.

    Phiên bản mới Vespa 946 RED năm 2017 là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe thời trang đến từ Italia với thân xe được chế tạo từ thép nguyên khối. Một số chi tiết trang trí như chắn bùn trước/sau và ốp hai bên được làm từ hợp kim nhôm.

    Để đảm bảo an toàn tối đa, hệ thống phanh là loại đĩa đôi và được bổ sung bởi hệ thống ABS hai kênh. VESPA 946 RED trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt.

    Chiếc xe này còn sở hữu động cơ bốn xi lanh đơn 125 cc với ba van, được làm mát bằng không khí và hệ thống phun điện tử. Động cơ cực kỳ hiện đại này giúp giảm tối đa tiếng ồn và tự hào có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ thấp.

    Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, giá Vespa 946 đã tăng lên đáng kể. Cụ thể, phiên bản Vespa 946 Ricordo Italiano 2013 có giá 340 triệu đồng còn phiên bản mới nhất Vespa 946 Red có giá bán lẻ đến 405 triệu đồng.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-tay-ga-vespa-946-red-gia-hon-405-trieu-dong-a205580.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao xe Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á?

    Vì sao xe Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á?

    Theo tờ Asia Nikkei, để hiểu rõ về sự thay đổi nhanh chóng của thị trường ô tô châu Á trong những năm gần đây, bạn chỉ cần nhìn vào khu vực Đông Nam Á - nơi những hãng