+Aa-
    Zalo

    Sinh trắc vân tay GEN TALENTS sắp có mặt tại Diễn Châu, Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 28/07/2019, Sinh trắc vân tay Gen Talents sẽ khai trương văn phòng Sinh trắc vân tay Diễn châu, Nghệ An.

    (ĐS&PL) Ngày 28/07/2019, Sinh trắc vân tay Gen Talents sẽ khai trương văn phòng Sinh trắc vân tay Diễn châu, Nghệ An.

    Sinh trắc vân tay Gen Talents là thương hiệu Sinh trắc vân tay công nghệ 4.0, dẫn đầu xu thế về ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay. Sinh trắc vân tay với lợi ích giúp mỗi cá nhân thấu hiểu bản thân mình bằng cách khám phá các đặc điểm và sự phân bổ đặc biệt của dấu vân tay trên mười đầu ngón tay của mình. Mỗi người sinh ra đều có sự khác biệt và dấu vân tay là một trong những dấu ấn cho thấy sự khác biệt đó. Và điều này thật tuyệt vời để chúng ta khám phá về bản thân mình hơn.

    Xuất phát từ nhu cầu sử dụng sinh trắc vân tay cho gia đình và bản thân, anh Phạm Thanh Tú đã gặp rất nhiều áp lực khi còn gái chuẩn bị vào lớp 1.

    Anh Phạm Thanh Tú chia sẻ:  “Năm con gái chuẩn bị vào lớp 1, trong khi các phụ huynh  lo lắng với việc chọn cô cho con, tất bật cho con học viết trước khi vào trường thì tôi lại an nhiên với quan niệm: Viết và đọc là lẽ đương nhiên của một con người nên không cần chạy đôn, chạy đáo đến vậy. Thời gian đầu, tôi rất cẩn mẩn trong việc theo sát việc học của con và nhận ra con mình viết qua chậm, việc tiếp thu bài không phải là nhanh. Dù vậy, tôi lại cố súy cho quan điểm: Lớp 1 thì chỉ cần đọc viết là được, mà việc đọc viết là nhu cầu tối thiểu của con người. Thế nên, giao lại cho con chuyền tự lựa chọn thời gian học và thời gian chơi. Lớp 1, lớp 2, rồi lớp 6 trôi qua. Kết quả học tập của con gái tôi không như tôi kỳ vọng và không như nhận xét của người ngoài tin chắc rằng: Bố mẹ thế nên con học giỏi là đương nhiên. Tôi bắt đầu lo lắng và đặt ra nhiệm vụ theo sát việc học của con.

    Sau khi làm bài báo cáo sinh trắc vân tay chuyên sâu cho con mình, tôi đã quyết định mang sinh trắc vân tay về Diễn Châu, Nghệ An vì những lợi ích mà gia đình tôi đã nhận được quá tốt. Kết quả của báo cáo giúp tôi thực sự hiểu rằng: con tôi mang nhiều chủng vân tay núi với đặc trưng là yêu cầu người học cần tuân theo một quy trình, cần có người hướng dẫn và phải được thường xuyên luyện tập. Thực tế, tôi đã lãng phí quảng thời gian dài 6 năm để con tự bơi lội một mình, khiến kết quả học của con không như kỳ vọng.

    Gen Talents phân tích dấu vân tay

    Từ khi hiểu đặc trưng tính cách và đặc trưng tiềm thức của mình, con gái tôi đã rất ý thức để nỗ lực. Tôi cũng không đặt ra các kỳ vọng và tạo áp lực cho con, không quát mắng con mỗi khi con chưa hiểu bài. Sự tương tác giữa tôi và con trở nên thoải mái, hiệu quả rất nhiều. Vì lẽ đó, tôi đã quyết định tìm hiểu, nghiên cứu về lĩnh vực này để trao gía chị phát triển con người, chú trọng giáo dục con người cả về tâm hồn, nhân cách và trí tuệ ngay khi còn rất nhỏ.”

    Đồng cảm với các bậc làm cha mẹ, anh Phạm Thanh Tú tiên phong mang công cụ hữu ích này về quê hương và giúp người dân Nghệ An có cơ hội sử dụng công cụ này.

    Lợi ích Sinh trắc vân tay Gen Talents:

    Sinh trắc vân tay Gen Talents thực sự là một công cụ hữu hiệu trong việc giúp mình hiểu chính mình, giúp các phụ huynh:

    - Nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của con;

    - Hiểu được tính cách và hành vi của con thông qua dấu vân tay;

    - Giúp con xây dựng sự tự tin, tự chủ;                                                                                      

    - Biết cách sử dụng phương pháp mềm mỏng hay cứng rắn đối với con;

    - Giúp con phát triển toàn diện về nhân cách và tài năng;

    - Giúp con định hướng nghề nghiệp phù hợp dựa trên đặc điểm tính cách và điểm mạnh của con.

    Thấu hiểu con hơn nhờ sinh trắc vân tay Gen Talents

    Với những ưu thế vượt trội mà Sinh trắc học 4.0 của Gentalents mang lại, tôi đã tiên phong trong việc mang Sinh trắc học dấu vân tay 4.0 Gentalents về Nghệ An và ngày 28.7.2019 chúng tôi sẽ tổ chức Lễ ra mắt Sinh trắc vân tay Gen Talents tại Diễn Châu, Nghệ An.

    Với Gentalents, chúng tôi tự tin mang giá trị đến cho mỗi người, mỗi nhà và mỗi cơ quan, doanh nghiệp Nghệ An.

    Đây là địa điểm cho quý phụ huynh đến sinh trắc vân tay:

    Nhà phân phối Sinh trắc vân tay Gen Talents: Công ty TTC Nghệ An

    Địa chỉ: Khối 3, thị trấn Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An

    Hotline: 0961.111.182 – Ông Phạm Thanh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-trac-van-tay-gen-talents-sap-co-mat-tai-dien-chau-nghe-an-a285918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.