+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 11: Vũ cao tay gửi "quà mọn" vào túi của cảnh sát Thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim Sinh tử tập 11 tiếp tục là những câu chuyện xoáy sâu vào việc điều tra các bên liên quan trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

    Phim Sinh tử tập 11 tiếp tục là những câu chuyện xoáy sâu vào việc điều tra các bên liên quan trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

    Cụ thể, ở diễn biến tập 11 Sinh tử, ngoài các cán bộ cấp cao bị triệu tập thì Hồng Vũ (Việt Anh) cũng đã bị "sờ gáy". Thậm chí theo lời của Thông (Doãn Quốc Đam) thì người tiếp theo bị viện kiểm sát điều tra chính là Vũ và Hoàng Mỏ (Trọng Hùng).

    Khi Hoàng có động thái chặn đường Trần Bạt (Chí Nhân) để xin cứu giúp thì Vũ cao tay hơn, công khai "để chút quà mọn" vào túi của cảnh sát Thông để được lo lót. 

    Vũ chủ động biếu quà cho cảnh sát Thông. Ảnh: VTV.

    Ở một diễn biến khác, cô nhà báo trẻ Hoàng Ngân (Thanh Hương) cũng liên tục đẩy mạnh công tác điều tra. Không chỉ để bảo vệ gia đình Phó Giám đốc Ty, với Ngân điều cô làm còn là bảo vệ lẽ phải.

    Nhà báo Hoàng Ngân nhiệt tình điều tra vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, khi ngồi chơi cờ cùng Tổng biên tập báo Việt Thanh, Bí thư tỉnh ủy có lời khen ngợi các bài báo về vụ mỏ đá. Đồng thời vị Bí thư tỉnh ủy cũng ghi nhận hành động lăn xả vì công việc của Hoàng Ngân (Thanh Hương). Nhận được lời khen, ông Phạm – Tổng biên tập cũng chẳng được vui vẻ gì, ông cho rằng Hoàng Ngân để có được tài liệu cũng rất khó khăn vì cô không có quan hệ về phía các lãnh đạo.

    Tổng biên tập báo Việt Thanh ngồi chơi cờ cùng Bí thư tỉnh ủy. 

    Trong Sinh tử tập 11, ông Nhân cũng tiết lộ cho bạn nhiều chuyện. Ông cho biết nhiều người nói ông “lạnh lùng, làm căng, tận diệt, thậm chí có người còn nói, tôi là người không có trái tim”. Ông Nhân quan điểm rõ ràng về tôn chỉ nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên người một mình một chí hướng thì dễ đơn độc, ông Nhân cũng không phải ngoại lệ, quan điểm làm nghề của ông trái ngược với các lãnh đạo của tỉnh, bởi vậy mà hết người này đến người khác đối đầu, từ Phó Bí thư Hiền (Thúy Hà) đến cả những người đã được thuyên chuyển công tác. Liệu ông Nhân sẽ làm thế nào để trừng trị đúng người, đúng tội trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm?

    Sinh tử tập 12 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Tư (20/11) trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-11-vu-cao-tay-gui-qua-mon-vao-tui-cua-canh-sat-thong-a301484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan