+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 27: Phó bí thư tỉnh ủy ngấm ngầm hạ bệ Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trailer Sinh tử tập 27, bà Hiền ngấm ngầm hạ bệ ông Trần Nghĩa đồng thời tìm đến các lãnh đạo trung ương để kể xấu ông Nhân.

    Trong trailer Sinh tử tập 27, bà Hiền ngấm ngầm hạ bệ ông Trần Nghĩa đồng thời tìm đến các lãnh đạo trung ương để kể xấu ông Nhân.

    [presscloud]13742[/presscloud]

    Video trailer Sinh tử tập 27. Nguồn VTV

    Sinh tử tập 27 tiếp tục xoay quanh sự việc mua bán đất ở xã Kim Giang. Trong khi các doanh nghiệp và chính quyền đau đầu giải quyết khiếu nại của người dân thì bà Hiền, Phó bí thư tỉnh ủy có nhiều động thái lạ. Đầu tiên bà Hiền ngấm ngầm tìm cách "hạ bệ" ông Trần. Không những thế bà Hiền còn bắt đầu tìm đến lãnh đạo trung ương để "kể xấu" ông Nhân, Bí thư tỉnh Việt Thanh.

    Bà Hiền cho rằng ông Nhân không nắm được hết mọi thông tin nên xử lí không thấu đáo được. Mọi thông tin đều do Chủ tịch Nghĩa báo cáo lại.

    Bà Hiền cũng ám chỉ rằng Bí thư Nhân mới chỉ giao cho Uỷ ban phụ trách chỉ đạo, xem có khuất tất, sai phạm gì không. Mà thời điểm xã lấy đất giao cho doanh nghiệp thì anh Nghĩa đang là phó chủ tịch trực tiếp phụ trách việc này.

    Bà Hiền tới tìm gặp lãnh đạo trung ương để kể xấu Bí thư Nhân. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, trailer Sinh tử tập 27 tiết lộ về cuộc gặp của Mai Hồng Vũ và ông Thiệp, Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường. Vũ chia sẻ với ông Thiệp rằng chuyện thanh tra tỉnh về kiểm tra vấn đề đất đai ở Giang Kim sẽ gây một cuộc sóng gió lớn. Chính vì vậy cần phải đưa con trai Chủ tịch tỉnh là Trần Bạt lên làm Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư. Đây là cách lôi kéo Trần Bạt về nhóm lợi ích của Vũ nhằm trót lọt qua đợt thanh tra này.

    Vũ ủ mưu đưa Trần Bạt lên làm Giám đốc sở Kế hoạch đầu tư. Ảnh: VTV. 

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 27 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 11/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-27-pho-bi-thu-tinh-uy-ngam-ngam-ha-be-chu-tich-tinh-tran-nghia-a304184.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan