+Aa-
    Zalo

    Sinh vật đột biến với 'đầu lợn và bàn tay con người'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip kỳ lạ đăng trên YouTube đã được chia sẻ trực tuyến hàng nghìn lần và gây ra một cuộc tranh luận lớn khi người xem cố gắng xác định sinh vật đó là gì.

    Đoạn clip kỳ lạ đăng trên YouTube đã được chia sẻ trực tuyến hàng nghìn lần và gây ra một cuộc tranh luận lớn khi người xem cố gắng xác định sinh vật đó là gì.

    Hình ảnh con lợn có bàn tay giống con người được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Getty

    Các nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố họ đã tìm thấy một con lợn đột biến với bàn tay con người trôi nổi trong hồ nước. Thoạt nhìn, vật thể trôi nổi trông giống như một con lợn đã chết, tuy nhiên khi kiểm tra kỹ hơn, sinh vật kỳ lạ dường như có “bàn tay con người và một cái đuôi thẳng”.

    Video kỳ quái này đã lan truyền chóng mặt sau khi được đăng trên kênh YouTube được chia sẻ hơn 2.000 lần kể từ ngày 22/5. Người quay phim có vẻ khó chịu khi tiếp cận sinh vật và nói rằng "Đây là cái quái gì thế?". Thậm chí, người này còn cảnh báo "hãy thoát khỏi đây trước khi bắt đầu ngửi thấy mùi hôi thối".

    Người ta không biết chính xác địa điểm và thời gian tìm thấy sinh vật này, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng video được quay ở Mỹ. Đoạn phim có tiêu đề "Bạn có thể xác định sinh vật đã chết này được tìm thấy trong hồ với đầu heo và bàn tay con người không?". Đã có rất nhiều ý kiến, với một loạt người xem chia sẻ quan điểm của họ.

    Trong khi một số người cho rằng vật đó là một con thú lai, những người khác đã nhanh chóng chỉ ra nó chỉ là một con lợn chết đang trong thời kỳ phân hủy. Một người xem viết: "Bàn chân và chân khá giống với một con chó".

    Một người khác nói thêm: "Mũi lợn, đuôi chó và tay như ngón tay người! Có vẻ như đó là kết quả của một loại thí nghiệm". Tuy nhiên, cũng có lý luận cho rằng: "Đó chắc chắn là một con lợn. Bởi vì móng vuốt tan đi trong nước còn thân hình đã ở đó một thời gian".

    Giải thích lý do tại sao móng vuốt của lợn có thể nhìn giống như con người, họ nói thêm: "Ở chân lợn, 2 ngón giữa được mở rộng và mang những móng vuốt lớn tương ứng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vat-dot-bien-voi-dau-lon-va-ban-tay-con-nguoi-a230566.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan