+Aa-
    Zalo

    Sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội âm tính với COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xét nghiệm lại, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết 2 sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội có kết quả âm tính.

    Sau khi xét nghiệm lại, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết 2 sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội có kết quả âm tính. 

    Sáng 5/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên thông báo trên địa bàn có 6 trường hợp nghi nhiễm COVID-19. Trong đó, 2 trường hợp đã dương tính 2 lần, 4 người khác dương tính lần một.

    Sau đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên đã gửi các mẫu bệnh phẩm của 6 bệnh nhân đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để xác nhận lại.

    Đến 13h chiều cùng ngày, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo trong 6 mẫu bệnh phẩm được gửi từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên, có 3 mẫu dương tính với COVID-19 (đã được Bộ Y tế thông báo lúc 18h ngày 5/2). Ba mẫu còn lại âm tính với COVID-19.

    Kết quả xét nghiệm lại của hai sinh viên Đại học Sư Phạm nghi nhiễm COVID-19 đều cho ra kết quả âm tính.

    Hai trong 3 mẫu bệnh phẩm âm tính là trường hợp của sinh viên học tại Đại học Sư phạm Hà Nội (số 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và học sinh trường THPT Trí Đức (ngõ 63 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trước đó, ngay sau khi có thông tin về một sinh viên mắc COVID-19, trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã lập tức tiến hành truy vết người tiếp xúc. 

    Được biết, từ tuần trước, sinh viên Đại học Sư Phạm đã chuyển sang hình thức học trực tuyến để phòng trách dịch COVID-19. Nhà trường cũng đã phun khử trùng toàn bộ khu vực ký túc xá.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-dai-hoc-su-pham-ha-noi-am-tinh-voi-covid-19-a355357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan