+Aa-
    Zalo

    Siu Black tái xuất sân khấu, Hoài Linh "làm vợ" Quang Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hà nhận được sự hỗ trợ hết mình của những đồng nghiệp thân thiết khi thực hiện đêm nhạc kỷ niệm sự nghiệp ca hát.

    Quang Hà nhận được sự hỗ trợ hết mình của những đồng nghiệp thân thiết khi thực hiện đêm nhạc kỷ niệm sự nghiệp ca hát.

    Chiều qua, nam ca sĩ Quang Hà chính thức giới thiệu với khán giả Hà Nội Live Concert - Trăm Năm Không Quên với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Hồng Liên, nghệ sĩ Vượng Râu, ca sĩ Minh Vương, Vũ Duy Khánh,.. đặc biệt là người bạn Dương Ngọc Thái từ TP.HCM đã bay ra Hà Nội.

    Nam ca sĩ Quang Hà.

    Nữ ca sĩ Siu Black bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo khi chị vừa từ sân bay Nội Bài đến thẳng với Quang Hà mà chưa kịp về khách sạn thay quần áo. “Họa mi núi rừng” ngay lập tức lên sân khấu song ca cùng chủ nhân buổi họp báo với ca khúc đình đám Ly Cà Phê Ban Mê.

    Quang Hà và Siu Black ngẫu hứng song ca.

    Ca sĩ Siu Black cho biết mình rất thích thú khi hát cùng Quang Hà, người mà chị xem như em trai. Nhưng khi hát song ca thì nữ ca sĩ luôn xem Quang Hà như người “đàn ông” của mình.

    Nữ ca sĩ núi rừng Tây Nguyên không ngớt lời khen đàn em khi một mình có thể hát liên tục 30 ca khúc trong đêm diễn tại TP.HCM. Không chỉ vậy, Quang Hà còn thuộc hết những ca khúc hít của các khách mời khi song ca cùng nhau.

    Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái lặn lội từ miền Nam ra chúc mừng và dành nhiều lời khen ngợi cho đồng nghiệp. Anh cho biết, bản thân rất khâm phục Quang Hà với giọng hát cực khoẻ. Trong đêm diễn đầu tiên, sau gần 4 tiếng mà giọng hát vẫn “lồng lộng” trên sân khấu.

    17 năm ca hát và 14 năm vào Nam lập nghiệp, Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát.

    Dương Ngọc Thái có mặt để ủng hộ Quang Hà.

    Với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc và nhiều liveshow được Quang Hà giới thiệu tới đông đảo khán giả mến mộ trong những năm qua cho thấy anh ngày càng trưởng thành và có những bước tiến vững vàng. Dù lập nghiệp ở phương xa nhưng trong lòng Quang Hà vẫn luôn hướng về quê hương và mong ước được đáp đền ân nghĩa cha, mẹ, thầy cô cùng người thân và bạn bè một món quà âm nhạc có giá trị đặc biệt nhất.

    Quang Hà tiết lộ, danh hài Hoài Linh sẽ tiếp tục "làm vợ" anh trong một đám cưới hoành tráng và sẽ có những điểm thú vị hơn trong đêm diễn ngày 23/9 vừa qua.

    Ngoài Hoài Linh, Siu Black, đêm nhạc tại Hà Nội còn có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-tai-xuat-san-khau-hoai-linh-lam-vo-quang-ha-a203213.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan