+Aa-
    Zalo

    Sở GD-ĐT TP.HCM: Cho ra khỏi ngành giáo viên véo tai, đánh chửi học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện sở GD-ĐT TP.HCM cho hay phải cho cô giáo có hành vi đánh học trò như ở trường tiểu học Phan Chu Trinh (TP.HCM) ra khỏi ngành.

    Đại diện sở GD-ĐT TP.HCM cho hay phải cho cô giáo có hành vi đánh học trò như ở trường tiểu học Phan Chu Trinh (TP.HCM) ra khỏi ngành.

    [presscloud]12675[/presscloud]

    Video cô giáo đánh học sinh lớp 2 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh (TP.HCM)

    Liên quan đến vụ việc việc giáo viên chủ nhiệm lớp 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM  véo tai, đánh vào vai, đầu học sinh khiến phụ huynh bức xúc, chiều 6/10, trả lời báo chí, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết, quan điểm của sở là cho ra khỏi ngành.

    Bà Bùi Thị Diễm Thu cho biết, Sở GD-ĐT TP.HCM đã nắm được sự việc. Sở đang chờ báo cáo cụ thể của Phòng GD-ĐT quận Tân Phú. Bà Thu khẳng định hành vi của cô giáo là sai phạm nghiêm trọng đến mức phải cho ra khỏi ngành.

    “Giáo viên mà vi phạm đánh học trò như vậy thì phải cho nghỉ việc thôi, phải ra khỏi ngành thôi. Vậy là sai lắm rồi. Cô giáo mà đánh học trò như vậy là không thể nào chấp nhận được. Trước tới giờ sở cũng đã nhiều lần nhắc nhở chung giáo viên, có văn bản chỉ đạo, có quy tắc ứng xử, yêu cầu các trường xây dựng quy tắc ứng xử và thực hiện rồi” - bà Thu nói.

    Hình ảnh cô giáo đánh học sinh tại trường tiểu học Phan Chu Trinh được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, tối 5/10, phụ huynh lớp 2/11, trường tiểu học Phan Chu Trinh cung cấp cho báo chí đoạn video ghi lại hình ảnh cô giáo lớp 2/11 liên tục đánh, tát tai, véo tai và mắng chửi học sinh trong 4 ngày cuối tháng 8. Phụ huynh lớp 2/11 sốc và tức giận trước hành vi phản giáo dục của cô giáo.

    Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Chu Trinh cho biết đã đình chỉ cô giáo này và điều giáo viên khác sang dạy lớp này. Vụ việc đang được thanh tra quận Tân Phú xác minh và xử lý.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gd-dt-tphcm-cho-ra-khoi-nganh-giao-vien-veo-tai-danh-chui-hoc-sinh-a295852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan