+Aa-
    Zalo

    So kè những căn biệt thự siêu khủng hàng chục tỷ đồng của các đại gia đất Cảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những con phố trung tâm ở Hải Phòng nhận được sự chú ý khi những căn biệt thự “siêu khủng” của các đại gia đất Cảng mọc lên san sát.

    Những con phố trung tâm ở Hải Phòng nhận được sự chú ý khi những căn biệt thự “siêu khủng” của các đại gia đất Cảng mọc lên san sát.

    Tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi (TP.Hải Phòng), tòa lâu đài mang phong cách Châu Âu nằm trong khuôn viên 500m2 của cặp vợ chồng đại gia đất Cảng Tạo- Phượng trị giá 2 triệu USD khiến bất cứ ai ngang qua cũng phải trầm trồ.

    Tòa lâu đài có một sức hút riêng biệt và độc đáo bởi lối kiến trúc Pháp cổ điển cùng nhiều hoa văn chi tiết cầu kỳ, tinh xảo. 

    Hệ thống cổng hàng rào được đúc bằng gang, có độ bền lên đến hàng trăm năm, chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết. Dù nặng hàng chục tấn nhưng hệ thống cổng vẫn có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa.

    Nằm trên con phố Văn Cao, tòa lâu đài Linh Nga với trị giá hàng trăm tỷ đồng được xây dựng trên một khuôn viên rộng theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu với nhiều hoa văn cầu kì, tinh xảo nhưng phía trước là tượng sư tử Trung Quốc.

    Trần nhà đều được thiết kế bằng gỗ, hệ thống cửa được chạm khắc vô cùng tinh tế. Cùng với đó là hệ thống cột trụ, hoa văn chi tiết cầu kì, tinh xảo.

    Chủ nhân của tòa lâu đài đầu tư một bức tượng hình ngựa mạ vàng được đặt ở trên hệ thống tiền sảnh khiến lâu đài càng thêm sang trọng và đắt giá.

    Ngôi biệt thự nằm trên khu đất vàng ngã 5 sân bay Cát Bi được xây dựng từ khá lâu nên dù kiến trúc cũng không có gì mới lạ và đặc sắc nhưng vẫn thể hiện được sự giàu sang của gia chủ.

    Biệt thự gia đình ông bà ông bà Ban Vân - Khu PG An Đồng.

    Căn biệt thự ở Hải An thiết kế hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.

    Biệt thự tại đường Lê Hồng Phong.

    Không thể không kể đến căn biệt thự nguy nga như tòa lâu đài của vị đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát- Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát - Petraco, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành, người vừa bị cơ quan chức năng TP.Hải Phòng khởi tố, tạm giam để điều tra về hành vi mua bán trái phép hóa đơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Kiến thức, Một thế giới, Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-nhung-can-biet-thu-sieu-khung-hang-chuc-ty-dong-cua-cac-dai-gia-dat-cang-a338265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan