+Aa-
    Zalo

    Sốc: Cặp vợ chồng có chung một... tình nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe chồng thú tội vì đã "yêu" người đàn ông khác, Linda quyết định gặp mặt. Bất ngờ hơn, sau cuộc gặp, Linda thú nhận với chồng rằng cô cũng có tình cảm với Hampus.

    (ĐSPL) - Nghe chồng thú tội vì đã "yêu" người đàn ông khác, Linda quyết định gặp mặt. Bất ngờ hơn, sau cuộc gặp đó, Linda thú nhận với chồng rằng cô cũng có tình cảm với Hampus. Không lâu sau, cuộc tình tay ba kỳ lạ chính thức bắt đầu. 
    Cuộc tình kỳ lạ này diễn ra tại Thụy Điển, giữa 3 nhân vật gồm: anh Erik Fridland (35 tuổi), anh Hampus Engstrom (29 tuổi) và cô gái Linda. Trong đó, Erik và Linda là vợ chồng và họ đều ngủ chung giường.
    Chuyện bắt đầu khi anh Erik “yêu” một người đồng nghiệp là anh Hampus khi cả hai cùng là lái xe ở thị trấn Stroensund, Thụy Điển. Thời gian trôi qua, cả hai đã quá “say” với cuộc tình vụng trộm nên Erik đã phải thú nhận với vợ là chị Linda.
    Sốc: Cặp vợ chồng có chung một... tình nhân
    Chân dung vợ chồng Linda (trái) và Hampus 
    Khi nghe chồng thú tội, Linda rất bức xúc nên quyết định gặp tình địch của mình nhưng lỳ lạ thay, Hampus lại cảm thấy xao xuyến trước chị mặc dù trước đó anh đã đem lòng yêu anh Erik. Về phía chị Linda cũng thú nhận có tình cảm tương tự với Hampus. Không lâu sau đó, cuộc tình tay ba kỳ lạ chính thức bắt đầu.
    Kể về chuyện “yêu” một lúc hai người khác giới, anh Hampus chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều điểm chung nên nhanh chóng gắn kết với nhau. Bản thân tôi cũng không thể ngờ mình yêu một lúc được cả hai người. Ban đầu, tôi cũng cảm thấy không thoải mái nhưng dần dần, tôi cũng cảm thấy quen".
    Sau khi chuyện tình tay ba được công khai, tháng 1/2013, Hampus đã mang theo con gái 5 tuổi về sống chung với người tình. Tại đây, con gái của anh đã làm anh em với hai con trai song sinh 9 tuổi và con trai lớn 13 tuổi của vợ chồng Linda.
    Theo nguồn tin từ Mirror, hiện gia đình này đã mở một công ty cho thuê dịch vụ taxi cùng một cửa hàng bán quần áo trẻ em. Thú vị hơn, họ còn cho biết: "họ làm việc cùng nhau và cả ba ngủ chung giường".
    Được biết, tại Thụy Điển, tục đa thê, đa phu không được chấp thuận nhưng lại không có điều luật nào ngăn cấm một nhóm người chung sống với nhau. Vì vậy, bộ ba hy vọng trong tương lai gần, cuộc hôn nhân tay ba của bọn họ sẽ được pháp luật công nhận. Nhưng, họ cũng bày tỏ nỗi lo sợ mối quan hệ của mình sẽ làm ảnh hưởng tới nhận thức và sự phát triển của những đứa trẻ. Tuy nhiên, con của Hampus và vợ chồng Linda lại không bị bạn bè cười chê. Ngược lại, bọn trẻ còn tỏ ra thú vị khi một lúc có hai ông bố.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-cap-vo-chong-co-chung-mot-tinh-nhan-a69608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan